Sau 7 tháng chống chọi với bệnh tật, NTK Nhật Dũng (tên thật Võ Nhật) đã trút hơi thở cuối cùng vào 20h35' tối 19/5 tại nhà riêng, hưởng dương 42 tuổi. 

Sáng 20/5, chị Kiều Trang - quản lý của NTK Nhật Dũng chia sẻ với VietNamNet, trong khi rất nhiều người đang tiếc thương cho sự ra đi của anh thì trên Facebook lại xuất hiện một tài khoản mạo danh trắng trợn là người nhà nam NTK. Tài khoản này đã đăng thông tin giả mạo về tang lễ và còn để lại số tài khoản ngân hàng để lừa đảo mọi người chuyển tiền phúng viếng.  

"Tại sao lại có những con người dã man vậy, người mất rồi cũng không yên, mang danh người nhà để đi lừa đảo tiền. Anh Nhật Dũng không có anh trai và không phải họ Nguyễn nhé mọi người, hãy cùng nhau chia sẻ để chặn ngay những thành phần lừa đảo này nhé", ca sĩ Phương Anh bức xúc trên trang cá nhân.

{keywords}
Vừa mất, NTK Nhật Dũng đã bị mạo danh để lừa đảo tiền phúng viếng.

Sức khỏe của NTK Nhật Dũng chuyển biến xấu sau chuyến đi từ thiện giúp đỡ đồng bào lũ lụt ở Quảng Bình vào tháng 10/2020. Anh nhập viện điều trị do vi khuẩn xâm nhập ăn vào não, khiến cơ thể suy nhược, một bên mắt bị suy giảm thị lực nghiêm trọng. Ngày 17/5, Nhật Dũng được đưa đi cấp cứu nhưng bác sĩ cho biết không có hy vọng và đã trả về gia đình.

Trong quá trình điều trị bệnh, có thời điểm sức khỏe của NTK Nhật Dũng được cải thiện. Anh tranh thủ làm việc và tham dự một số sự kiện thời trang. Trong suốt sự nghiệp của mình, Nhật Dũng luôn tận tâm với công việc và được rất nhiều sao Việt yêu mến, ngưỡng mộ. 

Siêu mẫu Hạ Vy cũng viết lời từ biệt đàn anh: ''Em chào anh! Anh đi nhé! Mười mấy năm tình bạn, em sẽ luôn giữ lại những kỷ niệm đẹp qua từng show diễn của anh''.

Sáng nay (20/5) gia đình đã tổ chức nghi thức lễ khâm liệm tại nhà riêng ở TP.Đồng Hới, Quảng Bình cho NTK Nhật Dũng. Sau đó, linh cữu của anh sẽ được an táng vào lúc 16h ngày 21/5 tại xã Gia Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. 

Ngân An 

'Những tháng cuối đời NTK Nhật Dũng đau đớn phải ngủ ngồi'

'Những tháng cuối đời NTK Nhật Dũng đau đớn phải ngủ ngồi'

NTK Nhật Dũng trút hơi thở cuối lúc 20h35 ngày 19/5 tại nhà riêng ở Đồng Hới, Quảng Bình.