NSND Minh Hằng chia sẻ, hôm 1/9, do đi giữa trời mưa to nên chị bị ngã dẫn đến gãy tay. Hiện tại, NSND Minh Hằng phải bó bột và 42 ngày sau mới có thể tháo ra. 

Nữ nghệ sĩ hài hước trên trang cá nhân rằng: "Xin thông báo là em sẽ trong tư thế chào này không phải chỉ 1 ngày mà sẽ là 42 ngày liên tục, chính thức bắt đầu từ hôm nay. Lưu ý chỉ chào khi ngủ nhá. Cảm ơn Hà Nội những ngày mưa bão ác liệt...". 

Ngay lập tức, nhiều đồng nghiệp vào hỏi thăm và động viên chị như: NDND Lan Hương, NSND Tự Long, đạo diễn Trịnh Lê Phong...

{keywords}
Trời mưa to, NSND Minh Hằng không may đã bị ngã gãy tay và phải bó bột 42 ngày.

 

Chia sẻ với VietNamNet, NSND Minh Hằng nói: "Minh Hằng cảm ơn khán giả và nhiều anh chị em đồng nghiệp nhiều lắm. Hiện tại, sức khỏe của Minh Hằng vẫn ổn, bác sĩ bảo cần nghỉ ngơi và tránh vận động nhiều. Từ hôm qua đến giờ, nhiều người đã gọi cho Minh Hằng nhưng do tay đau nên không thể thường xuyên dùng đến máy điện thoại".

Cách đây 4 ngày, nghệ sĩ Minh Hằng được trao danh hiệu NSND, chị chia sẻ trong hạnh phúc: "Tôi cũng như nhiều nghệ sĩ khác, khi nhận danh hiệu đều rất hạnh phúc, tự hào. Phải nói là rất xúc động, vì nó là đích đến đầy vinh quang của người nghệ sĩ, là dịp quan trọng mà bất cứ người làm nghệ thuật nào cũng đều rất mong chờ. Tất nhiên sau danh hiệu này, tôi sẽ cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa, vẫn phải trau dồi để có những tác phẩm nghệ thuật chất lượng cống hiến cho công chúng".

{keywords}
Nghệ sĩ Minh Hằng vừa nhận bằng danh hiệu NSND hôm 29/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

NSND bảo, chưa kịp liên hoan mừng danh hiệu cùng anh chị em đồng nghiệp thì phải nằm một chỗ, rất buồn nhưng Minh Hằng coi đó là may bởi chỉ gãy tay. 

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Ngân An

NSƯT Minh Hằng được đề xuất trao tặng danh hiệu NSND

NSƯT Minh Hằng được đề xuất trao tặng danh hiệu NSND

Bộ VHTTDL vừa công bố danh sách xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT tại Hội đồng cấp Bộ, hồ sơ của NSƯT Minh Hằng được thông qua và trình cấp Nhà nước để trao danh hiệu NSND.