Tưng bừng chào đón năm học mới, MobiFone triển khai gói cước CB3 với những ưu đãi hấp dẫn dành cho HSSV cả nước.

Gói cước CB3 - chỉ 30 ngàn đồng dùng đủ 30 ngày

Hướng tới nhóm khách hàng là HSSV, MobiFone mới cho ra mắt gói cước CB3 với mức giá rẻ chỉ với 30.000 đồng/tháng. Khách hàng đăng ký gói cước này sẽ được sử dụng trọn gói ưu đãi thoại và data trong vòng 30 ngày.

Cụ thể, các thuê bao học sinh, sinh viên mới hòa mạng MobiFone khi đăng ký dùng gói CB3 sẽ có ngay 330 phút thoại trong mỗi chu kỳ gói (gồm 300 phút gọi nội mạng và 30 phút gọi trong nước)và 2,3 GB data tốc độ cao để tha hồ lướt mạng. Để tận hưởng những ưu đãi này, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK CB3 gửi 999.

{keywords}
 

Ra mắt đúng dịp khai trường, gói cước đã được đông đảo HSSV đặc biệt quan tâm và lựa chọn sử dụng.

Đăng ký sử dụng CB3 ngay sau ngày tựu trường, bạn Hoàng Ngân (ĐH Khoa học Tự nhiên, Hà Nội) chia sẻ: “Trước giờ mình vẫn thấy mọi người nói MobiFone là nhà mạng hạng sang nên nghĩ chắc chỉ có phụ huynh với các anh chị có thu nhập tốt mới dùng. Nhưng đợt này thấy MobiFone có gói rẻ nên mình sắm ngay sim mới rồi đăng ký gói CB3. Tính ra phí đăng ký gói chỉ bằng tiền mua 1 cốc trà sữa, là có thể tha hồ gọi điện, lướt mạng thả ga, chat liên tục với bạn bè cả tháng mà khỏi lo mất mạng giữa chừng”.

Bạn Cao Việt Phương (ĐH Thủy Lợi - Hà Nội) lại ấn tượng với mức giá siêu rẻ của gói cước này: “Đi học xa nhà rất nhiều khoản phải chi nên mình luôn cân nhắc kỹ khi chọn mua bất cứ thứ gì. Riêng điện thoại thì mình vẫn dành ưu tiên vì giờ nó là vật bất ly thân, chẳng riêng việc liên lạc mà học hành, giải trí đều cần đến. Thấy gói CB3 của MobiFone thực sự tiết kiệm, chỉ 30 ngàn 1 tháng dùng thoải mái nên mình đăng ký luôn. Giờ hàng ngày mình có thể gọi điện hỏi thăm bố mẹ hay giảng bài cho các em mà không lo tốn quá nhiều tiền điện thoại nữa rồi.”

Luôn dành sản phẩm tốt, ưu đãi lớn cho HSSV

HSSV là nhóm khách hàng tiềm năng của các nhà mạng. Bởi họ sẵn sàng chi trả phần lớn chi phí tiêu dùng cho cước viễn thông vào việc lên mạng đọc báo, sử dụng mạng xã hội để giao tiếp với bạn bè… Với nhóm khách hàng này, các nhà mạng luôn sẵn sàng tung ra nhiều chương trình hấp dẫn, vừa đáp ứng đúng nhu cầu lại vừa phù hợp với túi tiền của họ.

MobiFone là nhà mạng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng là HSSV. Nhà mạng đã và đang đưa ra nhiều lựa chọn hấp dẫn dành riêng cho các thuê bao là học sinh sinh viên, nổi bật có thể kể đến gói MIU chỉ với 50.000đ có tới 3,8 GB data tốc độ cao, hay các gói combo thoại, SMS, data như gói SV30, SV50,…

Đại diện MobiFone chia sẻ: “MobiFone luôn nỗ lực để mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống với thật nhiều niềm vui. HSSV luôn là nhóm đối tượng được ưu tiên hàng đầu trong các chương trình khuyến mại, chính sách gói cước giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng để khách hàng của mình cảm thấy hài lòng về dịch vụ và gắn bó lâu dài với MobiFone.”

Nắm bắt được nhu cầu của nhóm khách hàng là HSSV, MobiFone chú trọng vào nhu cầu thiết yếu như truy cập internet tốc độ cao, gọi điện thoại thả ga với mức giá hợp lý. Với gói cước CB3, MobiFone một lần nữa khẳng định thêm về sự tận tâm, chu đáo và thấu hiểu, luôn nỗ lực hỗ trợ các bạn học sinh sinh viên trong quá trình học tập cũng như cuộc sống.

Chi tiết về gói cước, độc giả có thể tham khảo tại website chính thức của MobiFone: www.mobifone.vn hoặc gọi 9090.

Vũ Minh