Hồi 2013, Toni Kroos đã đạt thỏa thuận sơ bộ gia nhập Quỷ đỏ từ Bayern Munich. Tuy nhiên, Real Madrid nhảy vào đàm phán phút chót nên đã hớt tay trên thành công.

{keywords}
Kroos có thể gia nhập MU hè tới

Nguồn tin độc quyền của The Sun cho hay, hiện MU đang đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ Toni Kroos khi anh bước sang tuổi 29.

Hợp đồng của Kroos với Real Madrid còn thời hạn đến 2022. Bản thân cầu thủ này đang muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp sau một mùa giải thất vọng.

Từng 3 lần đăng quang Champions League cũng như vô địch La Liga ở Bernabeu, Toni Kroos cho rằng mình cần thay đổi môi trường để chinh phục thêm những đỉnh cao.

Dù từng bỏ qua cơ hội gia nhập Quỷ đỏ cách đây 5 năm, nhưng Kroos không giấu ước vọng được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh trong tương lai.

Paris Saint-Germain cũng đang rất quan tâm đến ngôi sao người Đức và sẵn sàng dốc hầu bao chi 68 triệu bảng cho thương vụ này.

Gã nhà giàu nước Pháp còn dự định tăng lương gấp rưỡi cho Kroos nếu anh đồng ý gia nhập sân Công viên các Hoàng tử mùa tới.

Về phần MU, HLV Solskjaer cần phải bán bớt một vài cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch như Sanchez, Marco Rojo hay Darmian để giảm quỹ lương và lấy chỗ cho những tân binh như Toni Kroos.

* An Nhi