{keywords}
Kha Ly là diễn viên nổi tiếng quen mặt với khán giả truyền hình phía Nam qua hàng loạt bộ phim như: "Cổng mặt trời", "Sóng gió cuộc đời", "Hàn Mặc Tử", "Kiều nữ và đại gia"… Tháng 3/2016, cô kết hôn cùng đồng nghiệp Thanh Duy. 
{keywords}

Cả hai được nhận xét vừa ăn ý trong nghệ thuật vừa đẹp đôi ngoài đời. Họ thường xuyên đi du lịch và đăng tải những hình ảnh tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Dù bận rộn nhưng Kha Ly - Thanh Duy vẫn dành thời gian trồng một vườn rau thủy canh trên sân thượng để sử dụng nhằm đảm bảo sức khỏe cho gia đình.
{keywords}
Nhiều loại rau cải được vợ chồng nữ diễn viên 'Cổng mặt trời' trồng ngay trên sân thượng.

 

{keywords}
Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Kha Ly thường tìm về không gian xanh mát này. Cô dành thời gian chăm sóc, thu hoạch vườn rau nhỏ nhưng không quên tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc thảnh thơi.
{keywords}

Không chỉ trồng rau, sân thượng nhà Kha Ly còn trồng một số loài hoa, cây cảnh nhằm phủ độ xanh mát cho toàn bộ khu sân thượng.

 

{keywords}
Nữ diễn viên chia sẻ: "Hai bé lên thu hoạch rau sạch nhà trồng, ai mua rau hông em bán rau cho. Về nhà bao nhiêu nỗi lo đều được rũ bỏ, bình yên đến lạ thường", Kha Ly viết.
{keywords}
Thành quả của một buổi thu hoạch rau sạch sẽ là một bữa ăn tối vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa vệ sinh an toàn thực phẩm cho gia đình Kha Ly.
{keywords}
Kết hôn hơn 3 năm nhưng vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy vẫn luôn giữ được lửa hôn nhân. Khi được hỏi về bí quyết, cả hai chỉ cho hay, 3 năm qua họ luôn dành thời gian bên nhau. Cảm giác cả hai mang lại cho đối phương chính là sự an toàn, chăm sóc và lắng nghe đối phương tuyệt đối. Cặp đôi cũng có kế hoạch sinh em bé vào năm 2020.

Thu Hà

Không gian sống trong biệt thự của Thúy Nga ở Mỹ

Không gian sống trong biệt thự của Thúy Nga ở Mỹ

 - Nhân dịp có người bạn đến thăm, Thúy Nga đã giới thiệu không gian sống bên trong ngôi biệt thự tại Mỹ.