Cứu vãn kịp không là bài hát đầu tiên trong dự án sắp ra mắt của Vương Anh Tú. Lần đầu trình diễn bài này tại Ca sĩ mặt nạ, nam ca sĩ - nhạc sĩ thấy may mắn khi được hội đồng cố vấn và khán giả yêu thích.

Bài pop ballad - sở trường của Vương Anh Tú - có giai điệu nồng nàn, da diết, màu sắc trẻ hơn các sáng tác trước của anh. Dù là dự án ngẫu hứng, Vương Anh Tú, đạo diễn Vũ Nguyễn và ê-kíp vẫn bàn bạc kỹ lưỡng để tìm ra ý tưởng tốt nhất. 

Trong MV, Vương Anh Tú và hot girl Ribi Sachi thể hiện một chuyện tình tan vỡ. Dù đã chia tay, chàng trai vẫn còn tình cảm, luôn muốn hàn gắn và tự đặt ra câu hỏi "Có thể cứu vãn được không?". Vì thế, MV là cuộc rượt đuổi giữa một người còn yêu và một người đã tìm được hạnh phúc mới. 

Vương Anh Tú bên Ribi Sachi.

Để theo đuổi sự nghiệp ca sĩ, Vương Anh Tú thay đổi phong cách sáng tác, luyện thanh, học biểu diễn cũng như xây dựng hình ảnh trẻ trung hơn. "Không thể nói suông rằng "Tôi đang tập trung vào việc trở thành ca sĩ thực thụ đây" mà phải thể hiện bằng hành động, sản phẩm", anh cho hay.

Chia sẻ thêm về trải nghiệm ở Ca sĩ mặt nạ, Vương Anh Tú cho hay: "Khi đứng sau lớp mặt nạ, mọi người không biết mình là ai, tôi mới không còn bị rào cản tâm lý về định kiến là một nhạc sĩ. Từ đó, tôi đã hát bằng tất cả trái tim mình, cảm giác rất sướng". Lúc tháo mặt nạ, anh suýt khóc khi đã vượt qua chính mình, được mọi người công nhận. 

Sắp tới, Vương Anh Tú tiếp tục thể hiện bước chuyển mình trong phong cách. Thay cho hình tượng thư sinh cùng màu nhạc đượm buồn, nam ca sĩ - nhạc sĩ muốn mình nghịch ngợm, cá tính hơn

Sau MV Cứu vãn kịp không, Vương Anh Tú tiếp tục hé lộ dự án tâm huyết của mình. Anh nói: "Chặng đường âm nhạc là một hành trình rất dài với những ai thật sự đam mê. Tôi vẫn đang từng bước cố gắng từng ngày, không dám mong gì hơn, chỉ hy vọng may mắn được mọi người yêu thương và dõi theo con đường tương lai của mình".