- 26 sao Việt cùng cắn móng tay tham gia chiến dịch “Những kẻ cắn móng tay” để bảo vệ tê giác nhưng nghệ sĩ Vượng ‘râu’ lại thấy phản cảm và nực cười.

 

“Những kẻ cắn móng tay” là chiến dịch khởi động với sự ủng hộ của 26 đại diện nghệ sỹ, người nổi tiếng Việt Nam đến từ các lĩnh vực khác nhau thông qua bộ ảnh cùng tên. Loạt các sao như Hoàng Thùy Linh, Ông Cao Thắng, Trấn Thành, MC Nguyệt Ánh, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, nhiếp ảnh gia Na Sơn và ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi.…đều chụp hình để tham gia chiến dịch này.

 

 

{keywords}
Vượng râu chia sẻ trên trang cá nhân

 

 

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vượng ‘râu’ lại bày tỏ quan điểm khá thẳng thắn về chiến dịch này, anh viết: “Hôm qua tôi đọc báo mà cười chảy nước mắt. Một bài nói về cái chết đột ngột. Một người nước ngoài do cắn móng tay mà chết. Còn 26 "Diễn viên" Việt mút, ngậm ngón tay (không phải cắn móng tay trừ Thu Minh) để ủng hộ việc bảo tồn Tê Giác.

 

 

{keywords}
{keywords}
Nhiều hình ảnh mà Vượng râu cho rằng các sao Việt đang ngậm và mút ngón tay

Một việc là tốt nhưng nếu không có cái tâm thật thì xem những bức ảnh nó phản cảm và nực cười lắm các bạn ạ”.

 

Ngay khi đăng tải ý kiến này, Vượng ‘râu’ đã nhận được rất nhiều comment đồng cảm của bạn bè và cho rằng hình ảnh đó chưa được đẹp mắt.

 

Anh Thư