Ngày 22/7, Ban tổ chức đại nhạc hội Ride 2 Rock tổ chức họp báo thông báo về chương trình tiếp theo sẽ diễn ra ngày 6/8 tới tại Hạ Long, Quảng Ninh. Trước đó, Ride 2 Rock đã diễn ra thành công tại Thanh Hoá ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng của các khán giả đam mê Rock.

Chia sẻ trong buổi họp báo, đại diện BTC cho biết sân khấu của chương trình sẽ được set-up bởi các thiết bị sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, việc đầu tư cho sân khấu "khủng" không phải để phô trương mà muốn đặt Rock vào vị trí xứng đáng của nó.

“Khi chúng tôi muốn phục hưng nhạc Rock, tôi muốn rằng các nghệ sĩ và những người làm nhạc Rock sẽ tự hào vì chúng ta được thưởng thức những gì tinh túy nhất của âm nhạc, của giải trí", ông Nguyễn Cao Khánh - Trưởng ban tổ chức chia sẻ.

Các nghệ sĩ tham gia họp báo.

Chương trình có sự tham gia của nhiều ban nhạc truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ khán giả yêu Rock tại Việt Nam như: Bức Tường; Ngũ Cung; Mentanoia cùng với các khách mời: ban nhạc Nevermind, rocker Phạm Anh Khoa, ca sĩ Ngọc Anh.

Chia sẻ lý do mời Ngọc Anh - ca sĩ chủ yếu hát dòng nhạc nhẹ tham gia vào Ride 2 Rock, đạo diễn Harry Bùi cho biết, Ngọc Anh lại chính là dấu ấn của chương trình.

“Nhiều người cho rằng ca sĩ nhạc nhẹ như Ngọc Anh sẽ rủi ro nhưng nghệ sĩ thường không ngại làm mới chính mình. Có thể khán giả quen với Ngọc Anh với hình ảnh nhạc nhẹ, pop ballat nên sẽ tò mò cô ấy hát rock như thế nào? Đó cũng là thành công của chương trình", đạo diễn Harry Bùi cho biết.

Ca sĩ Ngọc Anh.

Có mặt tại họp báo, ca sĩ Ngọc Anh – người con đất mỏ bày tỏ sự háo hức khi được về quê hương biểu diễn đêm nhạc Rock đầy “máu lửa”.

“Ngọc Anh rất yêu quê hương và mong muốn đem đến cái mới cho quê hương mình. Tôi đi rất nhiều nhưng vẫn luôn lo sợ quê hương không yêu mình nữa nên bất cứ chương trình nào liên quan đến Quảng Ninh tôi đều phải sắp xếp ưu tiên. Có một kỷ niệm Ngọc Anh hát Rock lần đầu tiên đến giờ vẫn còn nhớ mãi đó là ca khúc “Giọt sương và chiếc lá” tại sân khấu Sao Mai điểm hẹn 2006 vì bị… lỗi. Ký ức đau buồn đó sẽ còn theo mãi Ngọc Anh.

Thế nhưng đến hiện tại, Ngọc Anh đến với Rock với tâm thế yêu âm nhạc và biết hát hoặc có thể nói là một nghệ sĩ lâu năm trên sân khấu. Ngọc Anh đã chọn phương án để tiệm cận khán giả Quảng Ninh một cách "mượt" nhất. Cố gắng hết sức vì xung quanh Ngọc Anh có rất nhiều "cây đa cây đề" nhạc Rock nên sẽ tận dụng hết sức sự góp ý, giúp đỡ của các anh lên sân khấu rock tốt nhất. Ngọc Anh đang rất tự tin", nữ ca sĩ chia sẻ.

Mong tình yêu trở lại - Ngọc Anh: