Mới đây, ca sỹ Vy Oanh bất ngờ viết tâm thư dài gửi tới giọng ca “Anh cứ đi đi” với những lời lẽ bức xúc trước chuyện Hari yêu sách đòi đổi giờ quay chỉ vì lý do rất cá nhân.

{keywords}
Vy Oanh và Hari Won (ảnh nhỏ).

Sáng 10/8, bạn gái Trấn Thành bị Ngô Kiến Huy tố giác đi muộn trong buổi ghi hình khiến cả đoàn phải đợi chờ mệt mỏi. Mặc dù ngay sau đó Ngô Kiến Huy đã đính chính anh chỉ đùa, mối quan hệ giữa anh và Hari vẫn vui vẻ: “E hèm, mấy chế thân mến, tui kính cẩn đề nghị mấy chế không quấy rối tình cảm thân thương của Bắp Héo và Cà Ri Quéo nhé. Status ghẹo thì Bắp triệu like chứ mà status bôi xấu là "quẹo phải" nha. Sói và Heo gửi ngàn nụ hôn. Hihi".  

Tưởng việc Hari đi trễ dừng lại ở đó thì mới đây Vy Oanh muốn qua sự việc này kể lại câu chuyện của chính mình và nhắn nhủ tới Hari “bớt tính tình trên mây lại, sống có trước có sau, biết nghĩ cho người khác một chút. Bởi, kim trong bọc có ngày cũng sẽ lòi ra”. Dòng trạng thái của Vy Oanh khiến cộng đồng mạng lại một lần nữa xôn xao.

Theo đó, Vy Oanh tiết lộ cô bức xúc trước “sở thích” của Hari Won, chỉ vì muốn được chụp hình chung cả Trấn Thành nên Hari Won đã khiến cả ê-kíp lẫn các nghệ sĩ phải dời lịch chụp. Trong khi cô kẹt rất nhiều việc khác nhưng vẫn thu xếp đến đúng giờ. Trong câu chuyện của mình, Vy Oanh kể, cô biết nữ ca sĩ Hàn Quốc cùng người yêu cũ Tiến Đạt tham dự một cuộc thi do cô làm giám khảo.

Không ít lần, ca sĩ  “vô tình” nghe giọng nói chuyện không hề lơ lớ của Hari như cách cô vẫn nói trên truyền hình kiểu người nước ngoài không rành tiếng Việt. Vy Oanh cho biết: “Tôi cũng như những bạn trẻ khác rất thích ca khúc "Anh cứ đi đi" của bạn, thậm chí hát mỗi ngày. Thế nhưng tôi không đồng tình với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và không hề tôn trọng người khác của bạn…”

Dòng trạng thái của Vy Oanh chỉ sau một giờ đã thu hút cả chục lượt like và vô số ý kiến bình luận trái chiều từ người hâm mộ. Đa số bày tỏ thái độ không hài lòng trước phong cách làm việc của bạn gái Trấn Thành, tuy nhiên cũng không ít khán giả bênh vực thần tượng.

Về phía mình, quản lý của Hari Won - Đỗ Hoàng Vũ - đã phải lên tiếng thừa nhận chuyện Hari Won đi trễ như lời Ngô Kiến Huy nói sáng nay là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, việc trễ giờ buổi ghi hình là do quản lý Hari nhớ nhầm lịch, báo sai giờ khiến ca sỹ đến trễ chứ không phải lỗi ở Hari.

Người này nói thêm, việc đến trễ đúng là đã gây ảnh hưởng đến cả ê kíp nên họ nhận mình đã sai. Riêng việc thất thoát mấy tỷ đồng của đoàn là do Ngô Kiến Huy nói đùa.

H.Hương