{keywords}
Chiều 29/10, ca sĩ Vy Oanh cùng ba con đến thử đồ cho show diễn của NTK Phương Nguyễn Silk. Đây sẽ lần đầu tiên cô catwalk cùng các con. Ngoài hai con là bé Voi và bé Xu, Vy Oanh còn rủ thêm cháu ruột catwalk cùng mình. 
{keywords}
Nữ ca sĩ cũng là "nàng thơ" của Phương Nguyễn Silk trong bộ sưu tập áo dài lần này. Nữ ca sĩ tỏ ra rất háo hức khi tham dự chương trình và càng vui hơn khi biết rằng nhiều mẫu thiết kế của Phương Nguyễn Silk sẽ được bán đấu giá để quyên góp cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ ở miền Trung.
{keywords}
 Bộ sưu tập mới của nhà thiết kế với tên gọi Nhịp điệu của tạo hoá sẽ được giới thiệu vào ngày 31/1, trong khuôn khổ Vietnam Junior Fashion Week do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức.
{keywords}
Nói về ý tưởng thiết kế cho bộ sưu tập này, cô cho biết: "Mùa đông, những cành cây khẳng khiu, đứng im không ra hoa kết trái và dường như rất nhàn hạ. Nhưng nếu nhìn kỹ vào bên trong, đây chính là khoảng thời gian chúng đang bận rộn để chuẩn bị cho một mùa xuân sinh sôi nảy lộc, đâm chồi nở hoa.
{keywords}
 BST thu đông năm nay được thiết kế với chất liệu chủ đạo là linen và organza để có thể chuyển tải những gì tươi mới nhất, đầy sức sống và sắc màu nhất của tự nhiên.
{keywords}
Phương Nguyễn Silk cho biết, cô rất xúc động trước sự nhiệt tình của nữ ca sĩ. Những mẫu áo dài do Vy Oanh diện trong show diễn đều sẽ được bán đấu giá và toàn bộ số tiền thu được sẽ dành để ủng hộ bà con miền Trung bị ảnh hưởng bởi trận lũ lịch sử.


Ngân An

Á hậu Tú Anh hoá quý cô công sở quyến rũ

Á hậu Tú Anh hoá quý cô công sở quyến rũ

Người đẹp tiếp tục khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng dù đã là bà mẹ một con.