{keywords}
Chiều 31/10, ca sĩ Vy Oanh làm vedette trong show diễn của nhà thiết kế Phương Nguyễn Silk. Chương trình nằm trong khuôn khổ Vietnam Junior Fashion Week do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức. Show diễn của Phương Nguyễn Silk là lần hiếm hoi Vy Oanh xuất hiện sau thời gian dài tập trung cho việc kinh doanh và vun vén tổ ấm cùng ông xã đại gia.
{keywords}
Đi catwalk cùng cô là hai con - bé Voi và bé Xu - cùng cháu trai Bond. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Đồng xanh đi catwalk cùng các con, cháu đồng thời đảm nhận vị trí vedette trong một show diễn thời trang. Trái với sự nghịch ngợm, hiếu động hôm thử đồ, cả hai con và cháu của Vy Oanh đều tỏ ra ngoan ngoãn, nghe lời khi làm mẫu. 
{keywords}
Lần đầu tiên diễn trên sàn catwalk nhưng các bé rất tự tin thể hiện những mẫu áo dài được Phương Nguyễn Silk đính kết cầu kỳ dành cho trẻ em. Với hình ảnh dễ thương, ngọt ngào, gia đình Vy Oanh nhận những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả khi cùng nhau đi catwalk.
{keywords}
Bé Voi là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của Vy Oanh và ông xa đại gia Lê Thiện. Cậu nhóc được sinh ra ở Mỹ, năm nay hơn 5 tuổi, rất hiếu động và nghịch ngợm. Trong khi đó, bé Xu năm nay 3 tuổi, là cô bé rất hoạt bát và điệu đà giống mẹ. Vy Oanh thường xuyên cho con cùng tham gia các hoạt động xã hội để học cách quan tâm đến những người xung quanh. Nữ ca sĩ không định hướng hai con theo nghệ thuật giống mình mà để các bé phát triển tự nhiên, theo đúng khả năng.
{keywords}
Ngoài mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế và siêu mẫu Xuân Lan, nữ ca sĩ còn rất tâm đắc với ý nghĩa nhân văn của chương trình. Những mẫu áo dài do Vy Oanh thể hiện đều sẽ được bán đấu giá trên trang cá nhân của cô để ủng hộ cho bà con bị ảnh hưởng vì bão lũ ở miền Trung. Từ nhiều ngày trước khi show diễn ra, cô đã cùng các con tập catwalk ở nhà để màn trình diễn thật trơn tru, hoàn hảo.
{keywords}
Ngoài sự tham gia của Vy Oanh, nhiều mẫu nhí đình đám cũng biểu diễn trong show của Phương Nguyễn Silk bao gồm: Hà Thiên Trang, Tam Bảo, Suri Phương Anh...
{keywords}
Bộ sưu tập Nhịp điệu của tạo hóa được gia đình Vy Oanh giới thiệu vào ngày 31/10 đánh dấu chặng đường 5 năm đồng hành của Phương Nguyễn Silkvới Vietnam Junior Fashion Week. Nhịp điệu của tạo hoá lấy cảm hứng từ những cành cây khẳng khiu, không đơm hoa kết trái trong mùa đông nhưng lại có bước chuyển mình lớn, căng tràn sức sống, đâm chồi nảy nộc khi xuân về. Nhà thiết kế cảm nhận được cây khi ngủ đông là lúc tích lũy nước, năng lượng từ lòng đất mẹ cũng như tích lũy những yêu thương và lòng biết ơn với cuộc đời.
{keywords}
Với bộ sưu tập này, cô sử dụng chất liệu linen và organza để truyền tài sự tươi mới, đầy sức sống của những màu sắc tự nhiên. Những chồi non xanh biếc, những chiếc lá còn đọng sương sớm, những cánh hoa mỏng manh bung nở chào đón mùa xuân đều được Phương Nguyễn Silk sử dụng kỹ thuật thủ công để thêu, đính kết trên áo dài.

Ngân An

Vy Oanh đi thử đồ Phương Nguyễn Silk

Vy Oanh đi thử đồ Phương Nguyễn Silk

Lần đầu tiên, Vy Oanh sẽ cùng các con trình diễn thời trang giới thiệu BST "Nhịp điệu của tạo hoá" do NTK Phương Nguyễn Silk thiết kế.