Chưa bao giờ bóng đá thế giới phải chứng kiến một giải đấu tầm cỡ như Euro 2020 lại bị trì hoãn đến 1 năm trời vì đại dịch Covid-19 bùng phát hoành hành khắp châu Âu. 24 đội tuyển ưu tú nhất lục địa già chỉ mong từng phút từng giây đến lúc được nghe tiếng còi khai cuộc để tung hết sức chiến đấu cho màu cờ sắc áo của họ.

Từ giữa cuối năm 2019, Đài THVN là đơn vị duy nhất được Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) cấp bản quyền truyền thông (gồm truyền hình và phát thanh) trên cơ sở miễn phí và/hoặc trả tiền tất cả các chương trình liên quan tới Vòng chung kết UEFA Euro 2020TM trên mọi hạ tầng truyền dẫn trên lãnh thổ Việt Nam.

{keywords}
 Webthethao247.com đã đạt được thoả thuận sở hữu bản quyền Euro 2020 khai thác trên nền tảng mạng xã hội

Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu “ăn ngủ và sống cùng Euro”của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Webthethao247 đã nhanh chóng làm việc với VTV để có bản quyền khai thác nội dung trên nền tảng mạng xã hội của giải bóng đá hấp dẫn này.

{keywords}
Những tin tức nóng hổi được cập nhật theo thời gian thực

“Gần 1 tháng theo đuổi, rất nhiều công văn - email trao đổi và thương thảo, chỉ 10 tiếng đồng hồ ngay sát giờ khai mạc Euro 2020, VTV đã chính thức đồng ý và đặt bút ký vào bản hợp đồng cho phép Webthethao247 khai thác nội dung trên nền tảng mạng xã hội (social media). Đến giờ tôi vẫn còn bồi hồi khi hồi tưởng lại, lúc đại diện của Webthethao247 tại Hà Nội tức tốc gọi điện báo về cho trụ sở chính, tập thể gần 200 con người tại TPHCM như nín thở rồi vỡ oà”, đại diện Webthethao247 cho hay.

Cụ thể theo thỏa thuận, Webthethao247.com được quyền truyền thông và khai thác trên nền tảng mạng xã hội (social media) của Euro 2020, bao gồm chương trình tổng hợp (highlights); clip theo yêu cầu (on demand clip); clip cận trực tiếp (near-live clip); clip nhận định trước và sau trận đấu (preview/review clip) và tư liệu trận đấu. Qua đó người hâm mộ có thể theo dõi những diễn biến mới nhất của giải trên Youtube hay Facebook cho dù ở bất kỳ đâu chỉ bằng cách nhấn theo dõi Webthethao247.com.

Đại diện Webthethao247 chia sẻ, “Với tiêu chí là trang tin tức uy tín, cập nhật thông tin thể theo nhanh hàng đầu VN. Webthethao247 quyết định dấn thân vào cuộc đàm phán này để đảm bảo người hâm mộ có thể tìm thấy nguồn thông tin nhanh nhất trên mọi nền tảng của chúng tôi. Đặc biệt, những video highlight trận đấu cam kết sẽ lên sóng chỉ 02 phút sau khi trận đấu vừa kết thúc, đây được coi là tốc độ highlight nhanh nhất ở thời điểm hiện tại bên cạnh đơn vị nắm bản quyền chính là VTV”.

{keywords}
 Bạn có thể tìm thấy mọi thông tin thú vị về bóng đá tại Webthethao247

Ngoài ra, Webthethao247.com còn cung cấp nguồn thông tin khổng lồ, cập nhật cực nhanh theo thời gian thực (real-time), cung cấp đầy đủ những bài phân tích đến từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu Việt Nam như nhà báo Hà Quang Minh, nhà báo Hoàng Thông Le Foot; những buổi talkshow chia sẻ nhận định về các trận cầu nóng bỏng nhất hàng tuần do BLV Anh Quân điều phối cùng các khách mời có tên tuổi trong làng túc cầu như tuyển thủ quốc gia Hùng Dũng, Vlogger Minh Hải.. và quan trọng nhất là sự đồng hành của một cộng đồng cực lớn những người hâm mộ luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức về bộ môn thể thao vua này.

{keywords}
 We Speak Football - Livestream bóng đá đầy thú vị của những cây bình luận hàng đầu

 

Euro 2020 bắt đầu diễn ra từ ngày 12/6, tất cả 24 đội bóng hàng đầu Châu Âu sẽ cùng tạo nên 51 trận cầu kịch tính, khuấy động khí bóng đá tại Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung.

Các thông tin được cập nhật tức thời của Webthethao247.com trên các nền tảng.

Website: https://webthethao247.com

Youtube: https://www.youtube.com/WebThểThao247

Facebook: https://www.facebook.com/webthethao247.page

Tiktok: https://www.instagram.com/webthethao247

Instagram: https://www.instagram.com/webthethao247

Doãn Phong