- Trận thứ hai liên tiếp, HLV Arsene Wenger bất bình với quyết định của những người cầm cân nảy mực liên quan đến tình huống Arsenal bị thổi phạt 11m.

Thời điểm Arsenal đang tạm dẫn 1-0 sau pha ghi bàn đẳng cấp của Wilshere, Hazard thực hiện pha đột phá trong vòng cấm và Bellerin có tác động khiến ngôi sao người Bỉ ngã xuống sân.

{keywords}

{keywords}

Tình huống trọng tài Taylor cho Chelsea hưởng phạt đền

Trọng tài Anthony Taylor ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền trước sự phản ứng dữ dội của các cầu thủ chủ nhà. Từ khoảng cách 11m, chính Hazard san hòa 1-1 cho Chelsea.

Sau khi trận derby London kết thúc,HLV Wenger bày tỏ thái độ giận dữ với quyết định thổi penalty của ngài Taylor.

Đây cũng là trận thứ hai liên tiếp, "giáo sư" người Pháp phàn nàn về công tác trọng tài. Hồi đầu tuần, Arsenal cũng đánh rơi chiến thắng trên sân The Hawthorns, khi "vị vua áo đen" Mike Dean cho West Brom hưởng quả 11m ở phút 87.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, HLV Wenger nói: "Đây là trận đấu tuyệt vời. Điều nuối tiếc duy nhất là sau khi chúng tôi có bàn thắng mở tỷ số thì lại nhận bàn thua từ một quyết định khôi hài từ phía trọng tài.

Arsenal đã chiến đấu với tinh thần cao và có thể rời sân với thất bại. Tuy nhiên, chúng tôi đã trở lại ở thời điểm khó khăn nhất với bàn gỡ 2-2. Kết quả thật công bằng.

{keywords}
HLV Wenger không hài lòng với quyết định của trọng tài

Hãy nhìn xem, kể từ đầu mùa, chúng tôi không ít lần rơi vào cảnh này. Tôi nói đây là quyết định sai lầm, bởi trọng tài có thể thổi 10 quả phạt đền như vậy chỉ trong một trận đấu.

Derby London đã bị ảnh hưởng bởi những yếu tố ngoài chuyên môn, không thể xác định. Arsenal có thể chơi bóng theo cách chúng tôi muốn và hy vọng điều tốt đẹp xảy đến."

Video tình huống dẫn đến quả phạt đền của Hazard

* Anh Tuấn