'Tôi rời loạt phim. Chính thức', Wentworth Miller thông báo anh đã từ chối cơ hội trở lại phần 6 của loạt phim đình đám. Nam diễn viên sinh năm 1972 cho biết anh không muốn đóng mãi một kiểu vai. 

Thông báo trên Instagram, Wentworth Miller nói anh không muốn tiếp tục vào vai Michael trong loạt phim này sau 12 năm. Nam diễn viên viết: "Nếu bạn là fan của show này và hy vọng sẽ có các mùa tiếp theo, tôi hiểu là các bạn sẽ vô cùng thất vọng với thông báo trên nhưng tôi xin lỗi". 

{keywords}
  Wentworth Miller và Dominic Purcell vào vai anh em trong 'Vượt ngục'. 

Dominic Purcell, người đóng vai Lincoln Burrows trong phim cũng bày tỏ sự ủng hộ cho quyết định của Wentworth Miller.

Hồi tháng 9, Dominic xác nhận Vượt ngục (Prison Break) sẽ tiếp tục trở lại mùa 6 bất chấp việc một số thành viên trong đoàn sẽ không tiếp tục tham gia. Trước đó Charlie Collier, CEO của kênh Fox lại khẳng định kênh này chưa có kế hoạch làm tiếp series này. 

Không chỉ được khán giả yêu thích trên toàn cầu, Vượt ngục còn được đề cử các giải Quả cầu vàng, People's Choice Award, Emmy cho series phim hay nhất...  trong 12 năm phát sóng từ 2005-2017 sau 5 mùa.

Quỳnh An

Dàn diễn viên cực phẩm trong siêu phẩm Thái 'Đừng gọi anh là bố'

Dàn diễn viên cực phẩm trong siêu phẩm Thái 'Đừng gọi anh là bố'

Sau một thời gian chinh chiến tại các rạp chiếu Thái Lan, bộ phim hài hành động My God! Father (Đừng gọi anh là bố) giữ thành tích top 1 doanh thu phòng vé và chuẩn bị cập bến rạp Việt, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới