WESET English Center và Đoàn Thanh niên Bộ Giáo dục và Đào tạo.png
WESET English Center và Đoàn Thanh niên Bộ GD&ĐT tái ký kết

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện WESET đã tổng kết và chia sẻ những thành tựu nổi bật trong hoạt động phát triển tiếng Anh năm vừa qua, đặc biệt nhấn mạnh thành công của lớp học trực tuyến do WESET và Đoàn Thanh niên Bộ GD&ĐT đồng tổ chức.

“... Trong lớp, con hăng say, tích cực phát biểu. Gia đình rất cảm ơn Trung tâm đã phối hợp với Đoàn Bộ tổ chức khóa học ý nghĩa, bổ ích và hiệu quả. Cô giáo nhẹ nhàng, nhiệt tình và tận tâm. Gia đình rất mong có thêm những lớp học như thế này...”, cô Kim Liên - phụ huynh có học viên tham gia lớp online tại WESET chia sẻ. 

image003.jpg
Đại diện WESET có mặt tại Bộ GD&ĐT để tham gia ký kết

Nhằm lan tỏa giá trị thiết thực đến nhiều bạn trẻ hơn nữa, WESET và Đoàn Thanh niên Bộ GD&ĐT làm đại diện tái ký kết hợp tác giai đoạn 2024 - 2027. Trong đó, những nội dung được hai bên nhất trí gồm tổ chức thi thử tiếng Anh cho con/em cán bộ; phối hợp tổ chức chương trình chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn du học cho con/em; trao tặng học bổng tiếng Anh cho HSSV trong các hoạt động của Bộ GD&ĐT... Buổi lễ tái ký kết không chỉ khẳng định sự thành công trong việc hợp tác, mà còn là cầu nối để hai bên đem tiếng Anh đến gần hơn với con/em cán bộ nói riêng và HSSV toàn quốc nói chung.

image005.jpg
WESET trao tặng học bổng cho các bạn nhỏ

Ngay sau buổi ký kết, để khuyến khích tinh thần học ngoại ngữ, đại diện WESET đã gửi tặng các bạn trẻ 200 suất học bổng tiếng Anh. WESET luôn tin rằng thế hệ trẻ cần rèn luyện tiếng Anh vững vàng. Cùng sự đồng hành của Đoàn Thanh niên Bộ GD&ĐT, hai bên hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa trong tương lai, mở ra cơ hội cho các bạn tiếp thu tri thức quốc tế, sẵn sàng vươn ra biển lớn.

WESET English Center là trung tâm tiếng Anh đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình chinh phục ước mơ thành thạo ngoại ngữ để xét tuyển Đại học, xét tốt nghiệp hoặc du học.

Lấy chất lượng học tập của học viên làm cốt lõi, WESET thiết kế và ứng dụng phương pháp học từ “gốc” nhằm giúp học viên xây dựng nền tảng tiếng Anh từ gốc rễ, nói không với dạy mẹo, đoán đề. 

Với đội ngũ hơn 60 giáo viên có IELTS từ 7.5+ là Cử nhân trường Đại học Sư phạm/Thạc sĩ chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh/Ngôn ngữ, sở hữu chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm/TESOL/CELTA, WESET mang đến đa dạng khoá học và dịch vụ: IELTS 6.5+; TOEIC 650+; PTE; Tiếng Anh giao tiếp; Tiếng Anh gia sư…

WESET là đối tác của Đoàn Thanh niên Bộ Giáo dục và Đào tạo; Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM; Thành Đoàn TP.HCM,...; Trung tâm hỗ trợ HSSV (SAC), các trường Đại học như trường Đại học Sư phạm TP.HCM, trường Đại học Luật TP.HCM,...; Hội sinh viên các trường Đại học thuộc khối Đại học Quốc gia TP.HCM…

Thông tin liên hệ

Website: WESET: weset.edu.vn

Email: marketing@weset.edu.vn

Hotline: 028 38 38 3877

Hồng Nhung