- Theo thông báo của FA, cơ quan này sẽ phối hợp với cảnh sát để điều tra vụ tấn công xe bus của Man Utd cũng như việc CĐV West Ham ném chai lọ xuống sân.

Ngay trước thềm trận đấu, rất nhiều CĐV West Ham đã vây quanh và ném chai lọ lên xe bus của MU. Sự cố này khiến cho M.U đến sân Boleyn Ground chậm 45 phút. (xem clip TẠI ĐÂY)

{keywords}
CĐV West Ham tấn công xe bus chở cầu thủ MU

Chưa dừng lại ở đó, trong trận đấu, những fan của West Ham trên khán đài Boleyn Ground đã ném chai lọ và nhiều vật dụng khác xuống chỗ của Ban huấn luyện MU cũng như vị trí của thủ thành De Gea.

Điều này có thể khiến West Ham gặp họa lớn. Sau trận đấu, FA đã tuyên bố sẽ phối hợp cùng cảnh sát điều tra vụ này.

Trong tuyên bố của cơ quan quyền lực cao nhất LĐBĐ Anh có đoạn: “FA cực lực lên án hành vi tiêu cực liên quan tới vụ tấn công xe bus của MU ở ngoài sân Boleyn Ground và việc CĐV West Ham ném chai lọ xuống sân.

Chúng tôi sẽ phối hợp cùng cảnh sát Metropolitan để điều tra vụ này và sẽ có hành vi trừng phạt thích đáng”.

West Ham có thể bị phạt số tiền lớn, phải thi đấu ở SVĐ đóng kín hoặc tồi tệ hơn là bị trừ điểm sau sự cố này.

CĐV West Ham "khủng bố" xe bus MU trước trận đấu

Trên đường tiến vào SVĐ Upton Park, chiếc xe bus chở thầy trò HLV Van Gaal đã bị rất đông CĐV West Ham tấn công bằng chai lọ và vật thể lạ. Trận đấu giữa đội chủ nhà và MU vì vậy mà bị hoãn 45 phút.

Video MU thua đau West Ham, lỡ cơ hội qua mặt Man City

Thầy trò HLV Van Gaal để thua ngược đầy kịch tính trên sân của West Ham qua đó đánh mất cơ hội qua mặt Man City để chiếm vị thứ 4 trên bảng xếp hạng, khả năng giành vé dự Champions League mùa sau cũng trở nên mong manh.

Sao MU sợ hãi lăn xuống sàn khi CĐV tấn công xe bus

Các ngôi sao MU và cả HLV Van Gaal đã bị một phen hoảng hồn khi hàng trăm CĐV quá khích của West Ham vây hãm và tấn công xe bus bằng chai lọ và pháo khói.

Vĩnh Tường