Trong quá khứ, MU luôn áp đảo khi đối đầu với West Ham. Nhưng 3 lần gặp nhau gần nhất kết quả cân bằng, khi mỗi đội có 1 lần chiến thắng và hòa 1.

Mùa trước, MU đến London và nhận thất bại 1-3. Đây là một trong những giọt nước tràn ly, khiến Jose Mourinho bị sa thải sau đó.

{keywords}
MU thua toàn diện trong lần gần nhất làm khách của West Ham

West Ham khởi đầu mùa giải 2019-20 không thực sự tốt, khi thua trắng Man City 5 bàn ngay trên sân nhà.

Mặc dù vậy, đội quân của HLV Pellegrini dần cải thiện tình hình, trải qua 5 trận bất bại liên tiếp - tính trên các mặt trận.

Đáng chú ý, West Ham thắng 3/4 trận gần nhất. Trong 270 phút liên tiếp, gồm Premier League và League Cup, không ai ghi bàn vào lưới đội bóng thành London.

MU vừa có 2 chiến thắng liên tiếp, điều không diễn ra suốt từ tháng 3/2019 đến nay.

Nhưng London Stadium vẫn ẩn chứa nhiều cạm bẫy với Quỷ đỏ, trong bối cảnh HLV Solskjaer không có nhiều lựa chọn nhân sự.

Solskjaer buộc phải tin dùng Ashley Young đã già nua và chậm chạp bên cánh trái. Điều này tiềm ẩn rủi ro cao từ Yarmolenko, người có tốc độ và kỹ thuật bên West Ham.

{keywords}
Phía trước MU là trận đấu khó khăn

Hàng tiền vệ không Paul Pogba là một hoài nghi lớn. Không thể phủ nhận những rắc rối luôn đi kèm cầu thủ người Pháp, nhưng anh mang lại chất lượng cho trung tuyến của MU.

MU không Pogba là cơ hội để Rice thể hiện mình. Anh chính là tiền vệ mà các quan chức ở Old Trafford thèm khát sở hữu.

Solskjaer cũng cân nhắc xây dựng hàng công với Daniel James, Greenwood và Rashford. Một canh bạc đầy mạo hiểm, khi MU không có thủ lĩnh đích thực để tổ chức lối chơi.

Mới chỉ đầu mùa giải, nhưng MU đang lộ rõ đội hình mỏng. Một trận hòa ở London sẽ là thành công. Nhưng điều này không dễ dàng.

Lực lượng

West Ham vắng Arthur Masuaku (treo giò), Antonio (chấn thương).

MU không có Pogba, Martial, Luke Shaw, Bailly (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

West Ham (4-2-3-1): Fabianski - Fredericks, Diop, Ogbonna, Cresswell - Noble, Rice - Yarmolenko, Lanzini, Felipe Anderson - Haller.

MU (4-3-3): De Gea - Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Young - Pereira, Matic, McTominay - Daniel James, Greenwood, Rashford.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 1/4

Tài xỉu: 2 3/4

Dự đoán: West Ham thắng 2-1

Đại Phong