Trước cơn bão tin đồn về việc cặp đôi vàng của làng giải trí Mỹ đã đường ai nấy đi, cả Will Smith và Jada Pinkett Smith vừa lên tiếng: "Chúng tôi vẫn bên nhau".


Will Smith và Jada Pinkett Smith nổi tiếng là một trong những cặp hạnh phúc nhất làng giải trí Mỹ.

Ngày 23/8, nhiều trang báo lá cải đưa tin Will Smith và Jada Pinkett Smith đã chia tay sau 13 năm chung sống. Để trấn an người hâm mộ, cặp nghệ sĩ da màu nổi tiếng này buộc phải lên tiếng: "Mặc dù chúng tôi rất không muốn phản hồi lại những thông tin kiểu này trên báo chí nhưng những tin đồn về mối quan hệ của chúng tôi là hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi vẫn bên nhau và cuộc hôn nhân vẫn nguyên vẹn". 


Gia đình Smith.

Ngay khi những tin đồn hôn nhân rạn nứt bủa vây họ, Will Smith và Jada Pinkett Smith cùng nhau vào một cửa hàng bán đồ thủ công để mua vài món đồ cho Jada. Cả hai tỏ ra rất hạnh phúc. Trey Smith, con trai của Will với người vợ trước viết trên Twitter: "Will và Jada chia tay ấy à? Làm gì có chuyện đó! Tin vịt!".

Họ gặp nhau từ năm 1990 khi Jada tham gia tuyển vai bạn gái của Will Smith trong The Fresh Prince of Bel-Air. Will và Jada kết hôn vào giao thừa năm 1997 và đã có hai nhóc, Jaden (13) - Willow (10 tuổi). Cả hai đều đang là những ngôi sao nhí triển vọng trong ngành giải trí Mỹ ở cả lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. 

Hoàng Vy - (Theo People, Zimbio)