Wink Hotels ra mắt lần đầu tiên với khách sạn Wink Hotel Saigon Centre tại TP.HCM năm 2021, tiếp theo là hai khách sạn Wink Hotel Danang Centre và Wink Hotel Danang Riverside đặt tại Đà Nẵng. Khách sạn thứ tư Wink Hotel Tuy Hoa Beach vừa được khai trương ngày 8/3 tại số 1 Điện Biên Phủ, Tuy Hòa, Phú Yên

image001 ava.jpg

Phát biểu tại buổi lễ, ông Michael Piro - Giám đốc Điều hành Wink Hotels cho biết: “Kể từ tháng 3/2021, chúng tôi đã xây dựng một cộng đồng Wink Hotels - nơi không chỉ là điểm dừng chân nghỉ ngơi. Đó còn là không gian kết nối, là nơi hội tụ của người dân địa phương, du khách và khách doanh nhân. Tại Wink, tất cả mọi người đều được chào đón nồng nhiệt. Chúng tôi khuyến khích du khách bước ra ngoài, khám phá Tuy Hòa như một người dân địa phương thực thụ”.

Wink Hotel Tuy Hoa Beach được xây dựng với quy mô 1 tầng hầm và 20 tầng nổi bao gồm 220 phòng nghỉ sang trọng. Mỗi phòng được thiết kế với những nét đặc trưng của Wink Hotels cùng với nét địa phương mà thương hiệu này đặt chân đến. Tất cả các phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang lại cảm giác thoải mái cho khách lưu trú. Với ưu tiên mang đến giấc ngủ thoải mái cho du khách, khách sạn sử dụng loại nệm cao cấp của các resort đạt chuẩn quốc tế, cùng bộ chăn ga làm bằng chất liệu linen đến từ thương hiệu Catherine Denoual.

image002.jpg
Hạng phòng Signature Family Room hướng biển, phù hợp cho gia đình 4 người

Ông Peter Ryder - Chủ tịch Wink Hotels kiêm Giám đốc Điều hành Indochina Capital chia sẻ: “Chúng tôi hào hứng khi bước chân vào thị trường Tuy Hòa. Tôi đã dành hơn 30 năm làm việc trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam và đây là dự án đầu tiên của tôi tại tỉnh Phú Yên. Chúng tôi tin rằng tỉnh Phú Yên có tiềm năng, thậm chí còn nhiều hơn như Đà Nẵng và Hội An của 20 năm trước”.

image003.jpg
 Ông Peter Ryder phát biểu tại lễ khai trương

Wink Hotel là thương hiệu khách sạn tiên phong với STAY24 - dịch vụ lưu trú trọn vẹn 24 giờ với thủ tục check-in giờ nào check-out giờ đó. Wink Gym, Wink Bar, Grab & Go, Laundry Room và bể bơi trên tầng 19 đều hoạt động 24/7 để đáp ứng nhu cầu mọi thời điểm của khách lưu trú. Hướng đến mọi đối tượng khách hàng, dù là người đi công tác, gia đình, hoặc nhóm bạn, Wink Hotel Tuy Hoa Beach tạo nên không gian chia sẻ và giao lưu với phòng họp, không gian làm việc chung và phòng hội nghị, sự kiện có sức chứa lên tới 30 người. 

image004.jpg
Bể bơi kèm quầy bar hoạt động 24/7 với tầm nhìn ngoạn mục

Ông Shuichi Oishi - Giám đốc Điều hành Công ty Kajima Development Ltd, thành viên HĐQT Indochina Kajima cho biết: “Khi đặt chân đến Tuy Hòa vào 5 năm trước, tôi đã nhận thấy đây sẽ là địa điểm hoàn hảo cho Wink Hotels, đóng vai trò như cửa ngõ dẫn đến thành phố biển tuyệt đẹp. Hơn thế nữa, tôi rất tin tưởng vào tiềm năng của thị trường du lịch Phú Yên. Chúng tôi tin rằng Wink Hotel Tuy Hoa Beach sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của lượng khách du lịch đến với vùng đất xinh đẹp này”.

image005.jpg
 Nghi thức cắt băng khánh thành Wink Hotel Tuy Hoa Beach

Bằng cách kết hợp với các nghệ nhân và nhà sản xuất nổi tiếng của Việt Nam, thương hiệu Wink Hotels nỗ lực thể hiện dấu ấn "Made in Vietnam". Nhiếp ảnh gia kiêm giảng viên Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, ông Nguyễn Thế Sơn đã đem văn hoá bản địa của Tuy Hòa đến với những vị khách của Wink bằng những bức ảnh được treo ngay tại địa điểm check-in của khách sạn. Ngoài ra, mỗi phòng nghỉ đều được trang bị những bức rèm chắn sáng với các bức vẽ của Richie Fawcett, họa sĩ thiết kế đã đồng hành cùng Wink từ những ngày đầu tiên. 

Liên hệ đặt phòng Wink Hotel Tuy Hoa Beach qua book@wink-hotels.com hoặc điện thoại 097 874 67 09

Để tìm hiểu thêm thông tin về Wink Hotel Tuy Hoa Beach, liên hệ:

Website:https://www.wink-hotels.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/winkhoteltuyhoabeach

Instagram: https://www.instagram.com/winkhotels/

Hồng Nhung