Thứ Sáu (27/8) trở thành một trong những ngày kịch tính nhất lịch sử chuyển nhượng MU. Cristiano Ronaldo tưởng như sẽ gia nhập Man City nhưng sau đó quay ngoắt 180 độ, gật đầu quay trở lại Old Traffod.

{keywords}
Ronaldo trở lại MU theo cách ít ai ngờ tới

Ronaldo chưa thể cùng đồng đội mới tham dự trận đấu với Wolves, nhưng bản hợp đồng của anh như một vụ nổ, mang đến động lực lớn cho thầy cho Solskjaer trước chuyến hành quân đến Molineux.

Thông tin lực lượng

Wolves sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ cánh Jonny, Pedro Neto và trung vệ Willy Boly, Yerson Mosquera.

Phía đội khách, MU vắng Alex Telles, Marcus Rashford, Scott McTominay do chấn thương. Varane cùng Sancho sẵn sàng xuất phát từ đầu. Cavani có thể ngồi trên băng ghế dự bị.

Tương quan trận đấu

Wolves đã thua cả hai vòng đầu tiên cùng với tỷ số 1-0. Khó khăn càng thêm chồng chất với thầy trò Bruno Lage khi đối thủ sắp tới của họ là một MU đang hừng hực khí thế.

Sở dĩ "bầy sói" khởi đầu thiếu thuyết phục là bởi đối thủ của họ, Leicester và Tottenham đều rất "rắn". Tuy thế, CĐV Wolves không muốn chứng kiến thêm một thất bại ngay trên sân nhà.

Tin tốt với đội chủ sân Molineux là họ đã phần nào trút bỏ được sức ép với chiến thắng 4-0 trước Nottingham Forest ở cúp Liên đoàn hồi giữa tuần.

Về phần MU, họ khởi đầu tưng bừng bằng chiến thắng giòn giã 5-1 trước Leeds. Dẫu vậy, Quỷ đỏ nhanh chóng bị kéo trở lại mặt đất khi để Southampton níu chân 1-1 cuối tuần trước.

{keywords}
MU nhiều khả năng giành trọn 3 điểm

Việc thiếu vắng McTominay trên hàng tiền vệ khiến Solskjaer đau đầu, bởi cặp tiền vệ trung tâm Matic - Fred trận trước chơi không tốt. Nhiều khả năng Pogba sẽ được kéo xuống thấp, hoặc Van De Beek xuất phát từ đầu.

Thành tích đối đầu

Trong 17 lần chạm trán giữa hai đội, MU thắng 10, hòa 4 và để thua 3 trận.

Lần đụng độ gần nhất hồi cuối mùa giải năm ngoái, Quỷ đỏ thắng 2-1 ngay tại Molineux với hai pha lập công của Anthony Elanga và Juan Mata.

Nhận định

Lên thay Nuno Santo, tân HLV Bruno Lage vẫn chưa tạo được dấu ấn cá nhân về phương pháp huấn luyện. Lối chơi của Wolves vẫn phụ thuộc nhiều vào phong độ của hai chủ công Raul Jimenez và Adama Traore.

Với MU, sau khi bị chia điểm tại St Mary's, Solskjaer sẽ phải thay đổi. Cặp tân binh Varane - Sancho dự kiến sẽ xuất trận từ đầu, mang đến luồng gió mới cho Quỷ đỏ.

Tinh thần các cầu thủ MU cũng được đẩy lên cao vút sau khi Ronaldo trở lại "mái nhà xưa". Với kèo chấp 3/4, nhiều khả năng đội khách sẽ giành chiến thắng sít sao.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 3/4 (3/4: 0), 2 1/2

Dự đoán: MU thắng 1-0

Đội hình dự kiến

Wolves: Sa; Kilman, Coady, Saiss; Semedo, Neves, Moutinho, Marcal; Trincao, Jimenez, Traore.

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Shaw; Fred, Van de Beek; Sancho, Fernandes, Pogba; Greenwood.

Lịch Thi Đấu Premier League 2021/2022
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
29/08
29/08 20:00 Tottenham -:- Watford Vòng 3  
29/08 20:00 Burnley -:- Leeds United Vòng 3  
29/08 22:30 Wolverhampton -:- Man Utd Vòng 3  

* Đăng Khôi

Trực tiếp Wolves vs MU: Quỷ đỏ xô đổ kỷ lục

Trực tiếp Wolves vs MU: Quỷ đỏ xô đổ kỷ lục

Trực tiếp bóng đá Wolves vs MU vòng 3 Ngoại hạng Anh trên sân Molineux, vào lúc 22h30 ngày 29/8.

Link xem trực tiếp Messi ra mắt, PSG vs Reims 01h45 ngày 30/8

Link xem trực tiếp Messi ra mắt, PSG vs Reims 01h45 ngày 30/8

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Reims vs PSG ở vòng 4 Ligue 1, với việc Lionel Messi có màn ra mắt đội bóng thủ đô nước Pháp.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.