Wowy ‘truyền lửa’ dấn thân vì đam mê trong MV mới

“Lão đại làng rap Việt” Wowy vừa ra mắt MV “Hướng dương”. MV là một câu chuyện nhẹ nhàng, nhưng chứa đựng thông điệp sâu sắc đến người trẻ: hướng về ánh sáng, không ngừng cố gắng, nỗ lực trong sự khiêm nhường.

{keywords}
 

Dùng âm nhạc truyền cảm hứng cho người trẻ

MV “Hướng dương” ra đời từ sự hợp tác giữa Wowy và thương hiệu cà phê Trung Nguyên Legend. Mạch nguồn cảm xúc kết nối giữa anh và Trung Nguyên Legend để cùng tạo ra tác phẩm này là: thông điệp về tinh thần dấn thân và khát vọng thay đổi bản thân muốn gửi đến thế hệ trẻ.

Wowy chia sẻ, anh thích quan điểm ‘Một cuốn sách hay thay đổi đời người” của Trung Nguyên Legend và “bật mí” cuốn sách tạo động lực cho anh chính là “Empire State of Mind”. Wowy chia sẻ: “Cuốn sách đã khiến Wowy nhận ra, mình cần phải mở rộng trái tim và tâm hồn, hướng đến mọi người để được đón nhận, thấu hiểu và sẻ chia nhiều hơn. Qua thời gian, Wowy hoàn thiện tác phẩm của mình để phù hợp với mọi người và mọi người cũng hiểu mình hơn”

{keywords}
 

Chính việc dám dấn thân, dám thay đổi, để trở thành “phiên bản tốt nhất” của chính mình đã góp phần mang đến thành công cho Wowy. Đó cũng là dòng chảy cảm hứng cho âm nhạc của anh. Anh luôn muốn tác phẩm của mình sẽ chạm vào trái tim của nhiều người, truyền cảm hứng. Khát khao đó đã giúp anh tạo nên một bản rap “Hướng dương” giàu ý nghĩa.

“Hướng dương” - “tiếng trống” thôi thúc người trẻ dấn thân

Wowy là một trong số những rapper có vị thế vững chắc trong làng rap Việt. Thành công của anh có được nhờ sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ. Nam rapper chia sẻ, MV “Hướng dương” là món quà cảm ơn mà anh gửi tặng đến cộng đồng. Qua tác phẩm này, anh muốn khuyến khích giới trẻ hãy dám dấn thân, để thực hiện khát vọng của mình. Wowy cho biết: “Khi bạn làm được điều đó, bạn không chỉ “đổi đời” mình, mà còn góp phần tạo nên sự thay đổi của một thế hệ và đất nước.”.

{keywords}
 

“Hướng dương” là MV giàu tính nghệ thuật, kể về hành trình theo đuổi khát vọng của thế hệ trẻ. Con đường ấy không hề đơn giản và bình lặng. Sẽ có lúc gặp trắc trở, vấp ngã, thất bại; nhưng những người trẻ không đánh mất niềm tin vào bản thân mà vẫn luôn dấn thân, nỗ lực để đạt tới thành công; cũng giống như đóa hướng dương - mỗi ngày mới đều hướng về ánh mặt trời rực rỡ.

{keywords}
 

Đại diện Trung Nguyên Legend chia sẻ, MV “Hướng dương” được ekip hoàn thành vỏn vẹn trong 10 ngày làm việc, kể từ khâu quay hình cho đến hậu kì sản xuất và xuất bản MV.

{keywords}
 

“Hướng dương” với thông điệp nhân văn, tích cực, âm nhạc bắt tai, hình ảnh nghệ thuật… đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người nghe. Đại diện Trung Nguyên Legend cho biết, nhiều khán giả trẻ đã để lại những bình luận tích cực về MV như: “Lần đầu nghe và theo dõi mình đã rơi nước mắt khi thấy câu chuyện bản thân mình trong đó. Cảm ơn Wowy đã viết những động lực tích cực trong cách sống…”; “Xem xong em chỉ muốn khóc, vì nó chạm tới cảm xúc. Cảm ơn anh Wowy cùng ekip Trung Nguyên Legend”; “Quá hay, ý nghĩa quá Wowy ơi. Chúng ta phải có niềm tin và ước mơ để vượt qua mọi rào cản trong cuộc sống. Có niềm tin là có tất cả!”…

Đại diện Trung Nguyên Legend chia sẻ điều thú vị là nhiều bạn trẻ đã sử dụng ca khúc “Hướng dương” để cài làm chuông báo thức hay nhạc chuông điện thoại. Họ chia sẻ, họ muốn thứ âm thanh đầu tiên nghe thấy của một ngày mới là giai điệu rộn ràng và lời “nhắc nhở” từ “Hướng dương” để thôi thúc bản thân mỗi ngày sống tích cực hơn, ý nghĩa hơn.

MV “Hướng dương”

Lê Hương

tin nổi bật

Hoa hậu thiện nguyện Lan Trinh bên gia đình mùa Vu Lan

Tâm niệm “Hào quang lớn nhất là báo hiếu cha mẹ, nhìn thấy con cái khỏe mạnh, trưởng thành", nhân dịp lễ Vu Lan tháng 7 âm lịch, Hoa hậu Thiện nguyện, Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 quyết định dành hết thời gian cho gia đình.

Bánh trung thu Hữu Nghị 2022: Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại

Với thông điệp "Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại", 3 bộ sản phẩm Bánh Trung thu năm nay của Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) là sự kết hợp hương vị truyền thống và đương đại; bắt kịp xu hướng giới trẻ.

Nhiều ưu đãi cho tài xế hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi

Đại diện GV Asia cho biết, công ty đang có nhiều ưu đãi cho chủ xe đăng ký hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi.

Bí quyết chọn laptop chuẩn ngành học của tân sinh viên

Một chiếc laptop chất lượng, phù hợp với nhu cầu học tập chính là món quà ý nghĩa mà người thân có thể tặng cho các tân sinh viên khi bước chân vào giảng đường đại học.

VISAHO quản lý vận hành dự án chung cư cao cấp Summit Building

Công ty Cổ phần Veracity vừa lựa chọn VISAHO làm đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành cho Summit Building - dự án căn hộ hạng sang đẳng cấp thuộc phân khúc căn hộ hạng sang tại đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Những mẫu tóc ấn tượng tại Hairshow ‘Endless Inspiration - Cảm hứng bất tận’

Khán giả được chiêm ngưỡng những BST tóc độc đáo, ấn tượng đến từ những nhà tạo mẫu tóc (NTMT) tài hoa trong và ngoài nước tại Hairshow “Endless Inspiration - Cảm xúc bất tận”.

VIFA Home 2022 - ngày hội nâng tầm giá trị nội thất Việt

Sau thời gian tạm ngưng vì đại dịch Covid-19, Hội chợ Đồ gỗ & Trang trí Nội thất Việt Nam - VIFA Home 2022 sẽ tiếp tục tổ chức vào tháng 11 tại TP.HCM.

KTS Việt Nam hướng tới sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022

Ngày 02/8/2022 Công ty Cổ phần Công nghệ mới phát triển KTS quốc tế  (KTSVN) vừa tổ chức buổi giao lưu báo chí hướng tới Lễ sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022.

Thuỷ điện Buôn Kuốp ứng dụng công nghệ vào quản lý vận hành, phòng chống thiên tai

Thời gian qua, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp (thuộc Tổng Công ty Phát điện 3) tích cực ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành và phòng, chống thiên tai.

Nâng chất dịch vụ, Hanoi Tower Wedding & Convention ra mắt phiên bản mới

Với mong muốn mang đến một lễ cưới trọn vẹn nhất cho các cặp đôi, trung tâm tiệc cưới - hội nghị Hanoi Tower Wedding & Convention đã ra mắt phiên bản mới chất lượng - chuyên nghiệp hơn.

EVNGENCO3 sẵn sàng nguồn nhân lực cho các công trình lớn

Công ty dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) đã xây dựng các phương án sử dụng tối ưu nguồn nhân lực, tăng cường đào tạo, huấn luyện, nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự thực hiện các công trình sửa chữa lớn trong năm 2022.

6 tháng, Nhiệt điện Phú Mỹ sản xuất 6.001 triệu kWh điện

Sáu tháng đầu năm 2022, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, thuộc Tổng công ty Phát điện 3 đã đưa ra nhiều giải pháp cụ thể để các tổ máy vận hành an toàn, đảm bảo cung ứng đủ điện cho khu vực phía Nam.

Thanh toán không tiền mặt trở thành xu thế tất yếu

Nhiều người trẻ cho biết, giờ đây, họ ít khi mang tiền mặt trong người lúc mua sắm nhờ sự tiện lợi của các hình thức thanh toán không tiền mặt.

Triển lãm Vietfood & Beverage rộng mở cơ hội cho doanh nghiệp Việt

Từ ngày 11 - 13/08/2022 triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 26 (Vietfood & Beverage) tại TP.HCM sẽ rộng mở cơ hội hợp tác cho DN Việt, với sự góp mặt của Hiệp hội lương thực thực phẩm Hàn Quốc và các thương hiệu lớn từ Hàn Quốc.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương làm Đại sứ thương hiệu Noah Legend

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới tối ngày 28/7, ông Lê Thế Công - Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty TNHH Noah Legend công bố hai Đại sứ thương hiệu: ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương.