{keywords}
Wyndham Phú Quốc như một khu vườn xanh tự nhiên giữa lòng đảo Ngọc Phú Quốc. Ảnh phối cảnh dự án

Không giống bất kỳ sản phẩm nào tại Bãi Trường, không gian bên trong biệt thự Wyndham Phú Quốc được thiết kế mở tối đa khi các phòng đều nhìn thấy nhau, chính giữa là hồ bơi. Tuy nhiên, nó lại cực kỳ riêng tư nhờ những tấm “rèm”, tường rào đều được làm bằng… cây xanh. Du khách sẽ được trải nghiệm một biệt thự như xây từ cây xanh.

Các chuyên gia về kiến trúc đánh giá, Wyndham Phú Quốc là một khu vườn xanh tự nhiên giữa lòng đảo Ngọc Phú Quốc. Sở hữu biệt thự ở đây, nhà đầu tư không chỉ yên tâm về khả năng cho thuê mà còn được tận hưởng cuộc sống an yên và nuôi dưỡng những cảm xúc tích cực nhất.

Những căn biệt thự biển cao cấp sở hữu 3 lợi thế về vị trí, thiết kế và giá cả từng khuấy động thị trường BĐS nghỉ dưỡng năm 2018 khi vừa ra mắt đã được khách hàng lựa chọn hơn 90% trong số các sản phẩm chào bán. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Nam Group đưa ra cam kết lợi nhuận lên đến 48% cho 6 năm - mức lợi suất khó có thể chối từ đối với bất kỳ nhà đầu tư thông minh nào.

{keywords}
Wyndham Phú Quốc sở hữu kiến trúc "go green" hoà vào không gian xanh mát của khu vườn nhiệt đới.

Bãi Trường - bãi biển “Long Beach” tỷ USD của đảo Ngọc Phú Quốc

Khu phức hợp Bãi Trường đóng vai trò là điểm tựa phát triển cho thành phố đảo, là trung tâm giải trí, nghỉ dưỡng, du lịch lớn của Phú Quốc bởi vị trí chiến lược và cơ sở hạ tầng hiện đại.

Từ sân bay đến Bãi Trường, du khách chỉ mất chưa đầy 10 phút. Cách đó cũng chỉ 15 phút di chuyển là thị trấn Dương Đông - nơi nhộn nhịp và đậm đặc “chất địa phương” nhất của đảo Ngọc, tập trung đông đảo người dân và các hoạt động giao lưu thương mại.

Bãi Trường cũng được du khách trong và ngoài nước biết đến với cái tên nổi tiếng “Long Beach” nhờ sở hữu đường bờ biển dài tới 20km, kéo dài từ Dinh Cậu về phía Tây Nam đảo. Thiên nhiên tuyệt đẹp, phong cảnh hữu tình, Bãi Trường còn được gọi là “giấc mơ” của giới nhiếp ảnh gia.

Không những thế, chạy dọc Bãi Trường là con đường Trần Hưng Đạo nổi tiếng - trục đường giao thông chính trên đảo, được quy hoạch thành con đường “tỷ đô”. Nơi đây tập trung phần lớn các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, nhà hàng, trung tâm mua sắm, dịch vụ du lịch… tạo nên sự sầm uất cho đảo Ngọc.

{keywords}
Wyndham Phú Quốc nổi bật và khác biệt với những mảng xanh mênh mang như những khu vườn của miền nhiệt đới

Ngày 8/1/2021, Phú Quốc chính thức trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam và đứng trước công cuộc đầu tư mạnh mẽ để cạnh tranh với các điểm du lịch nổi tiếng nhất khu vực và trên thế giới.

Theo Sở du lịch tỉnh Kiên Giang, năm 2018 và 2019, Phú Quốc lần lượt đón 4 triệu và 5,1 triệu lượt khách trong và ngoài nước. Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc kết nối hàng chục chuyến bay thẳng mỗi ngày giúp đảo Ngọc “cất cánh” trong những năm qua. Vào quý III/2021, cảng hành khách quốc tế Phú Quốc có khả năng tiếp nhận tàu khách quốc tế với sức chở 5.000 - 6.000 hành khách dự kiến sẽ đi vào hoạt động, tạo thêm động lực cho sự phát triển của Phú Quốc và cả tỉnh Kiên Giang.

Trong nhiệm vụ quy hoạch xây dựng Khu Kinh tế đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050, Phú Quốc sẽ từng bước trở thành một thành phố đảo với chức năng chính là trung tâm du lịch - thương mại - công nghệ cao.

Các chuyên gia đánh giá, với chiến lược tham vọng này, hạ tầng sẽ tiếp tục được đầu tư, kéo theo sự tăng lên của giá trị bất động sản, đặc biệt là khi quỹ đất đảo Ngọc không có nhiều bởi cam kết quy hoạch giữ nguyên 70% là rừng nguyên sinh, chỉ còn khoảng 30% đất, bao gồm cả đất quốc phòng, làng chài…

Wyndham Phú Quốc hiện đang giới thiệu 39 căn biệt thự “phiên bản giới hạn” đẹp nhất dự án với tiềm năng đầu tư vượt trội và đặc quyền riêng tư tối đa ngay giữa trung tâm thành phố Đảo đầu tiên của Việt Nam.

Tham khảo thông tin chi tiết tại đây:

Hotline: ‎1900 8060

Website: wyndhamphuquoc.vn

Tấn Tài