Theo đuổi phong cách "Golf retreat", sản phẩm biệt thự sân golf thuộc dự án Wyndham Sky Lake Resort & Villas nhanh chóng tạo sức hút nhờ đáp ứng những yêu cầu khắt khe này. 

 Ảnh phối cảnh

66 căn biệt thự độc bản nằm trong sân golf

Theo đuổi mô hình “retreat” - một điểm đến lý tưởng cho cư dân hiện đại, cùng sắc xanh mướt của sân golf, những kiến trúc sư tài hoa đã kiến tạo dự án Wyndham Sky Lake Resort & Villas, hứa hẹn là chốn an cư sang trọng, đẳng cấp và phồn vinh.

Wyndham Sky Lake Resort & Villas nằm ngay bên trong sân golf Sky Lake (thuộc hồ Văn Sơn, trên đường Quốc lộ 21A, Chương Mỹ, Hà Nội), cách trung tâm Hà Nội 45km về phía tây, cách ngã tư Xuân Mai 10km về phía Nam. Dự án này sở hữu vị trí đắc địa: vừa đủ xa để người dân phố thị tìm về chốn an yên, thư thái; lại vừa đủ gần để thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu cũng như di chuyển về trung tâm Hà Nội thông qua tuyến Đại lộ Thăng Long hoặc Quốc lộ 6. 

Là dự án bất động sản nghỉ dưỡng nằm trong sân golf cao cấp 36 lỗ hàng đầu miền Bắc, cùng không gian rộng lớn và quỹ đất dồi dào, Wyndham Sky Lake Resort & Villas kỳ vọng kiến tạo nên không gian sống “retreat resort” thực thụ dành cho chủ nhân thượng lưu. Ở đó, mỗi ngày mới, các golfer có thể phóng tầm mắt ôm trọn sân golf rộng lớn tuyệt đẹp, hít thở không khí trong lành và tận hưởng loạt tiện ích độc bản.

 Dự án Wyndham Sky Lake Resort & Villas kỳ vọng kiến tạo nên không gian sống “retreat resort” thực thụ dành cho chủ nhân thượng lưu

Xung quanh biệt thự là hệ thực vật phong phú, với hàng trăm loại cây cối, cây bụi và hoa. Tại đây, cảnh quan núi đồi, cảnh quan mặt nước, cảnh quan đồng rộng và cảnh quan rừng xanh cùng giao hoà với nhau, tô điểm cho cơ ngơi của giới tinh hoa. Wyndham Sky Lake Resort & Villas còn có những đường đi dạo, chạy bộ yên tĩnh. 

Đặt chân đến dự án Wyndham Sky Lake Resort & Villas, vẻ đẹp của sân golf với mặt cỏ rộng lớn xanh mướt, xen kẽ bởi những cảnh quan như: các hố cát trắng, rừng cây, hồ nước trong lành… sẽ giúp gia chủ tìm thấy những phút giây thư thái, bình yên trọn vẹn.

Bộ sưu tập tiện ích đẳng cấp

Được quản lý vận hành bởi Tập đoàn khách sạn Wyndham - một trong những đơn vị quản lý khách sạn lớn nhất của Mỹ, cung cấp dịch vụ quản lý khách sạn hàng đầu, dự án Wyndham Sky Lake Resort & Villas sở hữu hệ thống hơn 50 tiện ích đẳng cấp.

Chủ nhân tương lai sẽ được tận hưởng clubhouse hiện đại. Gia đình cùng thư giãn và gắn kết, đắm mình trong làn nước trong xanh tươi mát ở bể bơi bốn mùa. Ngoài ra, nhà hàng 5 sao, hệ thống spa, phòng gym... hứa hẹn mang tới những giây phút khó quên. Cùng với đó, các cư dân nhí tương lai tha hồ nô đùa với khu vui chơi trẻ em, khu vực cắm trại, câu cá, chèo thuyền… 

 Khu cắm trại đưa con về với thiên nhiên. Ảnh phối cảnh

Tại Wyndham Sky Lake Resort & Villas, cư dân sau này có thể đi dạo trên những con đường xanh mát ven sông hay sân golf, hít thở bầu không khí trong lành, lắng nghe tiếng chim hót, tận hưởng hương thơm dịu nhẹ từ cỏ cây, hoa lá xung quanh. Chiều về, trên vườn thư giãn ở sân thượng căn biệt thự, chủ nhân có thể thư thái ngắm nhìn những cú đánh golf tuyệt đẹp dưới ánh hoàng hôn rực rỡ.

Ngoài ra, Wyndham Sky Lake Resort & Villa trong tương lai sẽ là điểm đến của các các golfer chuyên nghiệp, doanh nhân, người nổi tiếng trên thế giới. Hiện nay, Việt Nam đang là một trong những điểm đến golf hàng đầu thế giới. Nhờ đó, biệt thự dự án Wyndham Sky Lake Resort & Villas hứa hẹn trở thành “hàng hiếm” nằm trong “bộ sưu tập” của các golfer hay các nhà đầu tư sành sỏi.

Các chuyên gia nhận định, đẳng cấp, tiện ích, độ khan hiếm và vị trí là những giá trị nổi bật thúc đẩy bất động sản sân golf duy trì sức hút và tăng trưởng giá trị qua nhiều năm. Về lâu dài, bất động sản nằm trong sân golf như dự án Wyndham Sky Lake Resort & Villas sẽ ngày càng hấp dẫn. Cùng với đó, việc xuất hiện những thông tin quy hoạch đô thị và hạ tầng mới sẽ góp phần tạo sức hút cho sản phẩm. 

Ngọc Minh