- Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh cùng với HLV Nguyễn Thị Nhung đã dành tình cảm nồng ấm, trao 100 suất quà cho các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

Ngay sau khi trở về từ Olympic 2016 với kỳ tích giành 1 HCV (lập kỷ lục), 1 HCB, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cùng với HLV Nguyễn Thị Nhung đã xây dựng quỹ từ thiện với tên gọi "Vinh quang và sự biết ơn". Cá nhân Hoàng Xuân Vinh trích 10.000 USD cho quỹ từ thiện này, còn HLV Nguyễn Thị Nhung cũng đóng góp 50 triệu đồng.

Trong ngày 5/9, khi hàng triệu trẻ em cả nước nô nức khai giảng, thì hàng trăm bệnh nhân nhi tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương phải gác lại niềm vui ấy để tập trung cho điều trị bệnh.

Trong chương trình từ thiện "Vinh quang và sự biết ơn", xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, HLV Nguyễn Thị Nhung và các nhà hảo tâm đã trao 100 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Không chỉ trao quà, nhà vô địch Olympic còn giao lưu với các bệnh nhân nhi, truyền thêm sức mạnh để các em sớm khỏi bệnh. Hoàng Xuân Vinh cho biết, quỹ từ thiện "Vinh quang và sự biết ơn" sắp tới sẽ tiếp tục đỡ các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương như: Quảng Trị, Bình Định, Hải Phòng, Đông Anh (Hà Nội)...

{keywords}
{keywords}


{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bằng Lăng