{keywords}
Ông cụ gốc Á bị chó pitbull tấn công suýt chết

Theo hãng tin ABC, nạn nhân bị thương nặng tới mức nhà chức trách nghĩ rằng ông không thể qua khỏi. Vụ tấn công xảy ra vào khoảng 6h30 sáng ngày 26/8.

Hiện nạn nhân Ha Mui đã có thể nói chuyện với gia đình qua ứng dụng FaceTime. Đoạn video cho thấy, ông Ha Mui có nhiều vết thương trên mặt sau khi bị chó cắn vào mặt và cổ.

Vụ tấn công khủng khiếp đã được máy quay ghi lại. Những hình ảnh trong đó cho thấy, hai con chó tiến gần tới ông Ha và cắn xé ông. Một người hàng xóm nghe thấy tiếng hét kêu cứu của ông nên đã cầm gậy tới để xua chó.

Theo ông Bong Mui, anh trai ông Ha Mui, em ông mất nhiều máu, tai bị cắn nát, quai hàm bị thương tổn và trong thời gian tới sẽ cần phải phẫu thuật.

Cảnh sát địa phương cho biết, hai con chó vẫn còn sống và đang được lực lượng quản lý động vật giam giữ trong thời gian 10 ngày. Sau đó, số phận của chúng sẽ bị định đoạt.

Chủ của hai con chó cũng bị đưa đi thẩm vấn. Người này cho biết đã nhốt thú cưng của mình song một người bạn có lẽ đã vô ý để ngỏ cửa, khiến chúng chạy ra ngoài.

Hoài Linh

"Ác quỷ" Pitbull tấn công người đàn ông nguy kịch

"Ác quỷ" Pitbull tấn công người đàn ông nguy kịch

Người đàn ông đang đi dạo vào buổi sáng sớm thì bị 2 con chó Pitbull hung dữ lao tới tấn công. Hình ảnh được ghi lại trong đoạn video đáng sợ.