Làm khách trên sân của Atletico Madrid ở lượt về vòng tứ kết, Man City chọn lối chơi thận trọng và có phần thực dụng. Trong khi đó, các học trò của HLV Diego Simeone thi đấu đầy quyết tâm nhưng bế tắc trong suốt hơn 100 phút tranh tài (hiệp 2 bù giờ hơn 10 phút).
Man City đối đầu Real Madrid ở bán kết
Hòa nhau nghẹt thở và căng thẳng với tỷ số 0-0, Man City giành quyền vào bán kết Cup C1 với chiến thắng chung cuộc 1-0 sau hai lượt trận. 
Ở vòng bán kết, HLV Pep Guardiola và các học trò sẽ đối đầu ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch là Real Madrid. Đây được xem là trận chung kết sớm của Champions League mùa giải năm nay.
Trong khi đó, ở cặp tứ kết còn lại, Liverpool và Benfica đã cống hiến cho người hâm mộ trận cầu mãn nhãn với 6 bàn thắng được chia đều cho hai đội.
Liverpool vào bán kết sau màn rượt đuổi siêu kịch tính
Vượt qua vòng tứ kết sau màn rượt đuổi siêu kịch tính trên sân Anfield với tổng tỷ số 6-4, Liverpool tiến vào vòng bán kết, gặp Villarreal - đội đã gây bất ngờ lớn khi loại Bayern Munich.
Theo lịch, lượt đi vòng bán kết Champions League diễn ra vào ngày 26 và 27/4. Trong khi đó, lượt về sẽ được tổ chức vào các ngày 3 và 4/5.
Thiên Bình
Lịch thi đấu vòng bán kết cúp C1: Real Madrid đấu Man CityLịch thi đấu vòng bán kết Cup C1 2021-2022 - Cung cấp lịch thi đấu vòng bán kết UEFA Champions League mới nhất.Xem ngay