Liên tiếp có những bước phát triển dài để nâng cao vị thế trong năm 2014, Thang máy Thái Bình đã trở thành đại diện tiêu biểu cho những thương hiệu Việt Nam trong ngành thang máy…

Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cung cấp đến các công trình, tháng 6/2014, Ban lãnh đạo công ty Thang máy Thái Bình đã quyết định cải tạo nâng cấp nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi. Trong lần nâng cấp này, nhà máy sản xuất của Công ty Thang máy Thái Bình được đầu tư trang thiết bị máy móc theo công nghệ hiện đại, phát huy tối đa nguồn lực của đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ thuật đạt hiệu quả kinh tế cao, thân thiện với môi trường, nâng năng lực cung cấp của nhà máy đến 1000 sản phẩm/năm.

{keywords}

Cùng với việc khởi công cải tạo nhà máy sản xuất, trước đó vào giữa tháng 04/2014, Công ty Thang máy Thái Bình cũng đã đầu tư và khởi công xây dựng trụ sở làm việc của Văn phòng khu vực Nha Trang với một toà nhà văn phòng tọa lạc tại số 34 đường 19 Tháng 5, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang. Tháng 10/2014, trụ sở mới của Văn phòng Nha Trang Thang máy Thái Bình đã chính thức được đưa vào hoạt động, tiếp đón khách hàng, đối tác đến với Thang máy Thái Bình bằng một diện mạo mới khang trang và tiện nghi hơn hẳn. Qua 12 năm hoạt động, đến nay VP Nha Trang đã chứng minh được tiềm năng thị trường tại Nha Trang, đồng thời đã khai thác rất tốt những cơ hội tại những tỉnh thành lân cận như KonTum, Gia Lai, Bình Định, Đak Lak…

Văn phòng TP.HCM cũng đã nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng qua việc thành lập Văn phòng đại diện Đông Sài Gòn tại Quận 2, Tp.HCM vào đầu tháng 11 vừa qua. Văn phòng Đông Sài Gòn ra đời nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo trì - sửa chữa những thang máy do Thang máy Thái Bình cung cấp tại các quận 2,7,9, Thủ Đức, huyện Nhà Bè và Đồng Nai, đồng thời đưa thương hiệu Thang máy Thái Bình vươn xa hơn khi số lượng cao ốc tại những khu vực này cũng đang tăng cao đáng kể.

Bên cạnh việc đầu tư nguồn nhân lực thì việc đầu tư cải tạo nhà máy sản xuất, xây dựng trụ sở làm việc và phát triển mạng lưới sẽ góp phần nâng cao vị thế, mang sản phẩm thang máy made in VN của công ty đến gần với các công trình cao tầng hơn. Đây là một bước tiến mới của Thang máy Thái Bình đồng thời cũng là một chuỗi các sự kiện nổi bật để vững vàng đến với dấu mốc 20 năm vào đầu năm 2015.

Thu Hằng