Theo đó, nam thanh niên này vừa chạy xe máy, vừa khóc trên đoạn đường khoảng 2km. Khi đến giữa cầu Sêrêpốk, nam thanh niên tiếp tục phát cảnh mình khóc lóc. Thấy vậy, nhiều tài khoản mạng xã hội đã vào bình luận động viên người này không nên dại dột. Một lát sau, nam thanh niên bất ngờ nhảy xuống sông trong đêm tối.

Tuy nhiên, trong khoảnh khắc sinh tử, dù lòng sông rất rộng nhưng nam thanh niên đã bơi được vào bờ, trở về với gia đình. 

Chủ tài khoản Facebook M.B. đăng tải thông tin nói về vụ việc nhảu cầu tự tử. Ảnh: Chụp màn hình

Đến sáng 28/10, tài khoản Facebook này đã đăng tải thông tin nói về vụ việc. Nam thanh niên này viết: "Do mình ngu hay do mệt mỏi, áp lực không thể nói ra mình cũng không biết. Lúc đầu tính lao đầu vào xe tải nhưng nghĩ lại tội cho người ta nên thấy nhảy từ cửa sông Sêrêpốk cũng không sống nổi… Nhưng mà cửa tử thần trước mắt chưa muốn đón mình về nên không chìm và cuốn trôi, còn nổi lên giống như ai đó đẩy lại về bờ".

Nam thanh niên phát trực tiếp cảnh mình nhảy cầu tự tử. Ảnh: Chụp màn hình

Theo tìm hiểu, chủ tài khoản Facebook M.B. nói trên có tên là Y.M.B., hiện ở tại xã Cư Suê, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk. 

Theo thông tin từ Công an xã Cư Suê, Y.M.B. là người ở địa phương khác đến Cư Suê lấy vợ. Hiện cơ quan công an vẫn đang xác minh, làm rõ nguyên nhân sự việc. 

>>Xem tin nóng: Bắt 29 nghi phạm vụ nổ súng 2 người chết ở Phú Quốc

Chí Kiên