- Sự việc được phát hiện vào sáng 31/3 tại giếng nước tưới cà phê ở buôn Lang, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk. Nạn nhân là Y Yớt (33 tuổi, trú buôn Lang).

Ông Puk Niê (cha nạn nhân) cho biết, con trai đi khỏi nhà cách đây 15 ngày. Gia đình đã tổ chức đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Sự việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng, thông báo tìm kiếm trên các phương tiện thông tin đại chúng ở địa phương. Đến sáng nay (31/3) thì gia đình nhận được hung tin.

{keywords}
Giếng nước phát hiện xác nạn nhân

Ông Võ Đức Triều (62 tuổi, trú thôn 6, xã Ea Kpam, Cư M’gar), người trực tiếp vớt xác nạn nhân kể lại, khi xuống giếng thì phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế đầu cắm xuống đáy giếng, một số bộ phận trên cơ thể như tai, cánh tay bị trầy xước như có ngoại lực tác động.

Ngoài xác nạn nhân, dưới đáy giếng còn phát hiện một khúc gỗ khá dài, đường kính vừa bàn tay người lớm nắm.

Theo ông Nguyễn Tiến Nhật (đội trưởng đội bảo vệ TDP 1, thị trấn Ea Pốk), tại hiện trường khi phát hiện sự việc, miệng giếng được đậy bằng nắp tôn, bên trên có tấp một số cây nhỏ đã khô. Thông tin người nhà cung cấp thì nạn nhân đã mất tích đã 15 ngày.

Ngay khi nhận thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Trùng Dương