Đội bóng của Xavi dường như không thể ngăn cản trên đất Italy. Tiền đạo Matteo Politano của Napoli thừa nhận sau trận: “Họ đã chặt chân chúng tôi theo đúng nghĩa đen trong hiệp 1. Chúng tôi đã nhận bàn thua như gà”.

{keywords}
Barca được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Europa League mùa này sau khi 'rớt hạng' từ Champions League

Barca đã ghi 3 bàn trong hiệp 1 nhờ công của Jorgi Alba, De Jong và Pique trước khi Aubameyang tiếp tục duyên ghi bàn cho đội bóng xứ Catalan để cuối cùng khép lại trận đấu với tỷ số 4-2.

Thắng 5-3 sau 2 lượt trận, Barca vào vòng 1/8 Europa League như ứng viên sáng giá nhất của giải đấu.

{keywords}
Xavi.jpg

Tuy nhiên, Xavi đã gặt phắt điều này: “Barca không phải là ứng viên nặng ký nhất Europa League. Chúng tôi phải nỗ lực làm việc với tất cả sự khiêm tốn trên đời. Đội đã chơi một trận đấu tuyệt vời trước Napoli, nhưng hiện mới chỉ lấy vé vòng 16 đội, chưa giành được gì cả”.

Để đến với danh hiệu, Barca cần phải tiến thêm 4 bước nữa. Xavi cũng cho biết, Barca vẫn còn có thể cải thiện, chơi hay hơn những gì đã thể hiện trước Napoli.

Tôi nghĩ, Barca đang đi đúng hướng. Chúng tôi vẫn chưa là phiên bản tốt nhất của mình. Đội đã có những tin bộ nhưng vẫn cần phải làm tốt hơn. Tôi muốn đội phải thống trị kiểm soát bóng”.

L.H

MU tăng giá thầu Declan Rice, Conte dọa rời Tottenham

MU tăng giá thầu Declan Rice, Conte dọa rời Tottenham

MU tăng tiền mua Declan Rice, Xavi gạt Ter Stegen khỏi Barca, Conte tuyên bố sốc Tottenham là những tin bóng đá chính hôm nay, 24/2.

MU coi chừng mắc bẫy, Tottenham không gia hạn Harry Kane

MU coi chừng mắc bẫy, Tottenham không gia hạn Harry Kane

MU được khuyên mua sắm khôn ngoan, Tottenham không gia hạn Harry Kane, Ronald Araujo chốt đi - ở là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/2.

Mbappe nhiều lần từ chối Barca để chơi cho Real Madrid

Mbappe nhiều lần từ chối Barca để chơi cho Real Madrid

Kylian Mbappe được tiết lộ nhiều lần từ chối đề nghị đến Nou Camp của Barca chỉ vì giấc mơ được chơi cho Real Madrid.