Pique và Xavi đã chơi cùng nhau bên cạnh Messi, Iniesta, Busquets, Alba,… trong giai đoạn thành công nhất của Barca, giành được 3 chức vô địch Champions League và 5 La Liga.

Mối quan hệ giữa Xavi và Pique ngày một căng thẳng

Khi Xavi trở lại Nou Camp, mối quan hệ của họ không còn đơn thuần là anh em bạn bè mà là thầy – trò.

Và cựu tiền vệ lừng danh một thời không có bất cứ ưu tiên nào cho đồng đội cũ khi Pique chỉ là lựa chọn thứ 5 ở vị trí trung vệ, sau Christensen, Jules Kounde, Eric Gacia và Ronald Araujo.

Kể từ đầu mùa, Pique mới có 2 lần được ra sân mọi đấu trường, với tổng cộng 135 phút. Theo Sport, trung vệ 35 tuổi đã phàn nàn ở trong phòng thay đồ về việc ít được thi đấu sau trận Barca thua 0-2 trên sân Bayern Munich.

Xavi đã tình cờ nghe được điều này và đáp lại ngay cho Pique rõ: “Giờ cậu sẽ còn chơi ít hơn nữa”.

Các thông tin cho hay, mối quan hệ giữa Xavi và Pique ngày một xấu đi, rạn nứt không thể hàn gắn. Xavi gạt đi quan hệ bạn bè cũ để làm những gì tốt nhất cho Barca.

Messi được cho đã từ mặt Pique vì đã 'phản bội' anh khi phía trước thì khóc chia tay nhưng đằng sau lại khuyên lãnh đạo bán số 10 đi

Quả là thời gian không dễ chịu cho Pique, với sóng gió cả trong đời sống riêng lẫn sự nghiệp, đã ít được ra sân chơi bóng còn bị Shakira phát hiện việc ngoại tình, quyết định kết thúc và hiện đang tranh chấp quyền nuôi con.

Trước đó, Pique cũng bị Messi cắt đứt tình bạn bao năm khi phát hiện chính trung vệ này đã khuyên Chủ tịch Barca, Joan Laporta bán anh.

Có đợt về Tây Ban Nha dự sinh nhật thuyền trưởng Xavi, Messi chỉ gặp Busquets, Jordi Alba. Hay tại đám cưới Alba gần đây, trong lúc mọi người đều đông đủ thì chỉ mình Pique phải… báo vắng vừa để tránh soi mói sau scandal ngoại tình, vừa nếu xuất hiện cũng gượng gạo.