Keyword đầu tiên có dấu

Dòng xe mini MPV - Toyota Calya 2019 sau khi được nâng cấp đã được ra mắt tại thị trường ô tô Indonesia. Với sự thay đổi nhẹ ở nội ngoại thất và bổ sung một số trang bị tiện ích, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và thực tế của người dùng, đặc biệt mẫu xe này khá phù hợp với khách hàng khu vực Đông Nam Á.

Keyword đầu tiên có dấu

Theo đó, đây là mẫu xe gia đình gồm 4 phiên bản: E hộp số sàn (M/T) không có hệ thống phanh ABS, E M/T, G M/T và G hộp số tự động (A/T). Tất cả biến thể trên đều lắp đặt đèn pha LED và mâm xe 14inch kiểu dáng mới. Trong đó, phiên bản G của mẫu xe này sở hữu gương chiếu hậu gập tự động, dàn lưới tản nhiệt phủ crôm đen bóng, hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình cảm ứng, ngăn đựng đồ đầy đủ cho phía dưới hàng ghế trước và phía sau ghế lái, vô-lăng đa chức năng...

Keyword đầu tiên có dấu

Với giá bán siêu rẻ, cùng những nâng cấp hiện đại, thực tế dự kiến mẫu xe Calya sẽ đạt doanh số ấn tượng không chỉ ở Indonesia mà còn trên nhiều thị trường khác. Khi mà thị trường ô tô trong nước có nhiều biến động, lên xuống thất thường thì người tiêu dùng Việt nóng lòng chờ đón mẫu xe giá rẻ này ra mắt. Nhiều phỏng đoán cho rằng, nếu mẫu xe này được nhập về thì sẽ “cháy hàng” ngay từ ngày đầu tiên.

Tuy nhiên, đó chỉ là phỏng đoán, còn Toyota Calya 2019 có ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian tới hay không thì hiện tại vẫn còn là một ẩn số.

Theo Báo giao thông

Loạt xe cũ 7 chỗ "gây sốt" khi về dưới 500 triệu đồng

Loạt xe cũ 7 chỗ "gây sốt" khi về dưới 500 triệu đồng

Innova, Fortuner, SantaFe hay Everest... là những cái tên đang được dân sành xe rất ưa chuộng để chạy dịch vụ với giá rẻ dưới 500 triệu đồng. Trên các mạng bán xe hơi chuyên nghiệp, đời xe cũng ngày một mới hơn.