Cảnh sát trưởng điều khiển chiếc xe cho biết, dù xe không hề chạy nhanh nhưng vẫn gặp phải sự cố nói trên.

Xem video:

 

Từ video và hình ảnh hiện trường có thể thấy, ngoài phần mái bị hỏng, tấm chắn bùn phía trước và phía sau của chiếc xe cũng bị hư hại. Một trong những cửa sổ phía sau bị vỡ, gương bên cũng bị phá hủy, các túi khí đã bung ra. Rất may, vị cảnh sát trưởng không bị thương. 

 Theo báo cáo của cảnh sát, năm 2019 có khoảng 182.000 vụ tai nạn trong điều kiện thời tiết mùa đông. Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia (NHTSA) gần đây đã đưa ra một số mẹo lái xe vào mùa đông, trong đó khuyến nghị chính là người lái xe nên giảm tốc độ.

Ngoài ra, các tài xế cần đảm bảo chiếc xe của họ đang hoạt động tốt và các lốp xe được bơm căng đúng cách. Trước khi khởi hành, người lái xe nên loại bỏ tuyết và băng khỏi xe và khi tham gia giao thông thì luôn phải tuân thủ các theo quy tắc.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hàng chục ô tô bị đóng băng khi được vận chuyển từ Hàn Quốc đến Nga

Hàng chục ô tô bị đóng băng khi được vận chuyển từ Hàn Quốc đến Nga

Video ghi lại cảnh chiếc hàng chục chiếc ô tô Honda và Toyota bị đóng băng trắng muốt khi được tàu thủy vận chuyển từ Hàn Quốc đến Nga.