- Chiếc xe chở công nhân vừa rời khỏi công ty bất ngờ chao đảo rồi lật nhào khiến 19 công nhân thương vong.

Sáng 11/5, ông Phùng Văn On - Phó trưởng ban an toàn giao thông tỉnh Long An cho biết, trên địa bàn huyện Đức Hòa vừa xảy ra một tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong tại chỗ, 18 người khác phải nhập viện cấp cứu.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 20h ngày 10/5, xe đưa rước công nhân của Công ty TNHH BETHEL VINA (tại xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa) mang BKS 62B-00424 đến đón công nhân tan ca. Khi xe vừa qua khỏi cổng công ty khoảng 1km thì bất ngờ chao đảo rồi lật nhào.

Người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu thất thanh chạy đến dùng xà beng, búa… đập kiếng xe đưa các nạn nhân ra ngoài. Vụ tai nạn khiến 18 người bị thương phải nhập viện cấp cứu, 1 người tử vong tại chỗ. 

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ. Được biết, các công nhân này đều là người địa phương, ngụ tại hai huyện Đức Hòa và Đức Huệ.

Ban ATGT tỉnh đã đến bệnh viện thăm hỏi và động viên các công nhân. Đồng thời tiếp tục mở rộng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hoài Thanh - Kỳ Phương