Hãng tin NDTV dẫn lời giới chức bang Chiapas, Mexico cho biết, chiếc xe tải chở dân di cư bất hợp pháp đã mất lái và bị lật khi đang đi trên đường cao tốc nối giữa thành phố Chiapa de Corzo và thủ phủ Tuxtla Gutierrez. Hiện các cơ quan chức năng Mexico đang gấp rút điều tra quốc tịch của những nạn nhân trong vụ tai nạn.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Reuters

“Những người dân di cư có mặt trên xe tải tới từ nhiều quốc gia thuộc khu vực Trung Mỹ. Chiếc xe đã chạy quá tốc độ, khiến thân xe bị bung ra. Những người tử nạn nằm la liệt trên mặt đường”, một quan chức giấu tên thuộc Cơ quan bảo vệ dân sự bang Chiapas nói.

“Tôi đã chỉ đạo các ngành chức năng cần hỗ trợ kịp thời cho những người bị thương, trong khi cơ quan an ninh bang sẽ xác định ai là người chịu trách nhiệm cho vụ việc này”, Thống đốc bang Chiapas, ông Rutilio Escandon viết trên Twitter.

Video: Twitter

Đọc tin thế giới mới nhất trên VietNamNet

Tuấn Trần

Rơi trực thăng chở tham mưu trưởng quốc phòng Ấn Độ

Rơi trực thăng chở tham mưu trưởng quốc phòng Ấn Độ

Không quân Ấn Độ (IAF) thông báo, trực thăng quân sự đang chở Tham mưu trưởng quốc phòng, Tướng Bipin Rawat vừa bị rơi ở miền nam hôm nay, 8/12.

Hành khách kể lại 5 giờ kinh hoàng trên chuyến bay bão táp

Hành khách kể lại 5 giờ kinh hoàng trên chuyến bay bão táp

Các phi công đã vật lộn để giữ cho chiếc máy bay bị mất kiểm soát khỏi đâm xuống đất trong suốt 5h, cứu mạng gần 200 hành khách trên máy bay.