Sáng 4/2, Trạm CSGT Cửa ô Hòa Nhơn (Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng) cho biết vừa chặn bắt xe container liên quan một vụ tai nạn giao thông nhưng tài xế điều khiển xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Trước đó, sáng 3/2, đơn vị này nhận được tin báo từ Công an tỉnh Quảng Trị về việc phối hợp truy tìm một xe container bỏ chạy khỏi hiện trường vụ tai nạn.

{keywords}
Xe container gây tai nạn ở Quảng Trị bị chặn bắt khi đến Đà Nẵng

Theo thông tin ban đầu, xe container này khi đi qua địa phận tỉnh Quảng Trị thì gây tai nạn với một xe máy khiến một người bị thương nặng. Tuy nhiên tài xế đã không giữ nguyên hiện trường, cố tình cho xe lưu thông về phía Nam trên quốc lộ 1A.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ đến khoảng 15h30 chiều cùng ngày, tổ công tác của Trạm CSGT Cửa ô Hòa Nhơn phát hiện xe container BKS: 85C - 048.76 lưu thông hướng Bắc – Nam có biểu hiện nghi vấn, nên tiến hành dừng phương tiện và báo Công an tỉnh Quảng Trị để xác minh.

Trước các dấu vết va chạm và dấu máu dính ở đầu xe, tài xế đã thừa nhận hành vi.

Hiện, tài xế cùng phương tiện liên quan đến vụ việc đã được bàn giao cho Công an tỉnh Quảng Trị để tiếp tục điều tra.

Hồ Giáp

Truy tìm phương tiện nghi gây tai nạn làm 2 người chết rồi bỏ trốn ở Đà Nẵng

Truy tìm phương tiện nghi gây tai nạn làm 2 người chết rồi bỏ trốn ở Đà Nẵng

Công an thông báo tìm nhân chứng hoặc phương tiện có camera hành trình nắm bắt được diễn biến vụ tai nạn xảy ra trên đường tránh Nam Hải Vân - Túy Loan, khiến 2 người tử vong tại chỗ.