{keywords}
VOC 2020 diễn ra từ ngày 26 - 27/9

Khởi tranh từ ngày 26/9, giải đua xe địa hình năm nay tiếp tục duy trì 4 hạng thi đấu bao gồm: Bán tải Việt Nam, Cơ bản, Mở rộng, Nâng cao với 10 đường thi ban ngày và một đường Adventure diễn ra vào tối ngày thi đấu đầu tiên.

{keywords}
160 vận động viên đã tham dự VOC năm nay

Điểm khác biệt ở giải đấu năm nay là các vận động viên tham gia thi đấu VOC sẽ được Ban tổ chức cấp bằng đua xe (Otofun License). Bằng đua xe này sẽ giúp cho thủ tục đăng ký thi đấu các giải kế tiếp đơn giản hơn.

Ngoài ra, thẻ này cũng là thẻ dùng trong hệ thống chấm điểm tự động bằng laser. Hệ thống này sẽ giúp kết quả thi đấu hiển thị theo thời gian thực trên mạng, phục vụ khán giả và các đội thi theo dõi kết quả kịp thời và minh bạch.

Cũng trong mùa giải lần thứ 12, bên cạnh hàng trăm màn trình diễn hấp dẫn trên các đường đua địa hình, ban tổ chức còn mang tới nhiều hoạt động giúp khán giả có thêm cơ hội tương tác với giải đua như theo dõi giải đua ô tô địa hình điều khiển từ xa HORC mới lạ.

{keywords}
 

Cùng với sự phát triển của bộ môn đua xe thể thao (motor sport) tại Việt Nam trong thời gian qua, giải đua được kỳ vọng sẽ là nơi để các vận động viên đam mê với bộ môn off-road thể hiện kĩ năng và cọ sát với các bài thi theo tiêu chuẩn quốc tế, qua đó trở thành bệ phóng giúp cho vận động viên tiến tới đi thi đấu tại các giải uy tín ở nước ngoài.

{keywords}
 
{keywords}
Kết quả VOC 2020

Trải qua 2 ngày thi đấu căng thẳng, kịch tính, những vận động viên xuất sắc nhất của PVOIL VOC 2020 đã chính thức lộ diện tại lễ trao giải diễn ra vào tối ngày 27/9/2020.

Phúc Vinh

Nissan có nhà phân phối mới tại Việt Nam

Nissan có nhà phân phối mới tại Việt Nam

Nissan đã chính thức có nhà phân phối mới tại Việt Nam chỉ vài ngày sau khi chính thức chấm dứt hợp đồng với Tan Chong.