- Khoảng 14 giờ 30 phút ngày 4/10, trên tuyến đường Nguyễn Sỹ Sách (TP. Vinh) đã xảy ra một vụ tai nạn hết sức nghiêm trọng.

Thời điểm trên, ô tô con màu đen hiệu Ki-a Forte mang BKS 37A – 060.12 đang lưu thông hướng ga Vinh với tốc độ rất cao bất ngờ mất lái phóng lên vỉa hè, đâm nhào vào cột điện và bị nát phần đầu.

Cùng lúc đó, xe máy BKS 37L6 – 5107 do một nam trung niên điều khiển chở 1 người ngồi phía sau cũng lưu thông hướng ga Vinh.

Hiện trường vụ tai nạn

Bất ngờ một mảng vỡ của xe ô tô văng ra đập mạnh vào người ngồi sau xe máy làm người này ngã xuống đường. Tài xế xe máy mất lái khiến chiếc xe ngã xuống và trượt văng trên đường.

Vụ tai nạn khiến hai người ngồi trên xe máy bị thương rất nặng và được vận chuyển ngay đến Bệnh viện 115 trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Tại hiện trường, chiếc ô tô nằm xệch lên vỉa hè, đầu xe nát bươm vẫn đang “dính” vào gốc cột điện. Cú đâm cực mạnh làm cột điện gãy gốc và chực đổ xuống.

Một số người dân chứng kiến vụ việc hoảng hồn cho biết, chiếc xe ô tô chạy với tốc độ rất cao trước khi lao lên vỉa hè. Sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô đã bỏ trốn.

Do vụ việc xảy ra trên tuyến đường chính nên đã xảy ra tình trạng ách tắc cục bộ.

CA Thành phố Vinh đã bố trí lực lượng giải phóng hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ.

Cao Nam