Mẫu ô tô đồ chơi Aston Martin DB5 Junior được thương hiệu xe sang Anh quốc trình làng vào tháng trước. Đây là sản phẩm hợp tác với công ty The Little Car Company và được lấy cảm hứng từ mẫu DB5 huyền thoại.

{keywords}
Mẫu xe đồ chơi Aston Martin DB5 Junior có giá hàng tỷ đồng (Ảnh: Motor1)

Aston Martin DB5 Junior là mẫu xe mini chạy điện, có kích thước bằng 2/3 mẫu DB5 nguyên gốc. Chiếc xe sở hữu chiều dài khoảng 3 mét, do đó xe đủ rộng để chở một người lớn và một trẻ em ngồi kèm bên cạnh. Bên cạnh đó, Aston Martin DB5 Junior còn được trang bị thêm một mô-tơ điện đơn, sản sinh công suất 6,7 mã lực. Mặc dù là xe đồ chơi nhưng Aston Martin DB5 Junior có tải trọng 270 kg và tốc độ tối đa lên tới 48 km/h.

{keywords}
Xe được lấy cảm hứng từ mẫu DB5 huyền thoại (Ảnh: Motor1)

Cụm pin điện của xe đồ chơi này được đặt dưới nắp ca-pô và giúp xe có thể di chuyển từ 16 – 32 km trên một lần sạc. Cụm pin này có thể dễ dàng tháo ra và thay đổi nhanh chóng chỉ trong vòng vài giây đồng hồ.

Aston Martin DB5 Junior có 3 chế độ lái khác nhau gồm Novice, Expert và Race. Chế độ Novice là chế độ dành cho trẻ em trong khi hai chế độ còn lại dành cho các ông bố, bà mẹ muốn vui chơi cùng con.

{keywords}
Khoang lái sang chảnh của DB5 Junior (Ảnh: Motor1)


Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn mua phiên bản nâng cấp của Aston Martin DB5 Junior với chế độ lái và công suất được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, phiên bản này cũng “xịn xò” hơn khi có vỏ làm từ sợi carbon cùng một cụm pin thứ hai.

{keywords}
DB5 Junior đẹp không kém gì xe thật (Ảnh: Motor1)

Aston Martin DB5 Junior hiện có giá khởi điểm từ 35.000 bảng Anh (khoảng 1,08 tỷ đồng) và bản nâng cấp có giá lên tới 45.000 bảng Anh (tương đương 1,39 tỷ đồng). Xe sẽ được đưa vào sản xuất từ đầu năm sau tại Anh với số lượng giới hạn chỉ 1.059 chiếc trên toàn thế giới.

Mai Lý (Theo Motor1)

Bạn đã từng chứng kiến khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình, tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những nguyên nhân chính dẫn đến rò rỉ nước dưới gầm xe

Những nguyên nhân chính dẫn đến rò rỉ nước dưới gầm xe

Hiện tượng nước rò rỉ dưới gầm ô tô có thể là những dấu hiệu cho thấy chiếc xe của bạn đang trong tình trạng đáng báo động và cần được sửa chữa ngay lập tức.