- Chiếc xe 7 chỗ lạng lách trên đường liên tiếp gây tại nạn khiến 2 người nhập viện cấp cứu. Chỉ đến khi lốp xe bị nổ, tài xế mới chịu dừng xe.

Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào lúc 21h30’ ngày 23/4 trên tuyến đường trung tâm TP. Vinh (Nghệ An).

{keywords}

Chiếc xe 7 chỗ gây tai nạn liên hoàn.

Thời điểm trên, ô tô 7 chỗ (chưa đeo BKS) đang lưu thông trên đường Nguyễn Thị Minh Khai với tốc độ cao, bất ngờ đâm vào xe máy của một đôi vợ chồng chạy ngược chiều. Cú đâm mạnh làm người chồng bất tỉnh, phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô nhấn ga bỏ chạy, được vài trăm mét thì đâm phải xe máy do anh Nguyễn Đắc Thuận (phường Hưng Bình, TP. Vinh) chở con gái đi học về.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn, nhiều người dân bức xúc đòi lao đến ‘xử’ tài xế ô tô, rất may lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời.

Con gái anh Thuận là cháu Nguyễn Thị Tú Ngân (SN 2004) ngã xuống đường, bị thương nặng và được chở đi cấp cứu.

Thấy chiếc ô tô vẫn tiếp tục bỏ chạy, người dân địa phương đã dùng xe máy đuổi theo. Chạy thêm được khoảng 500m, chiếc ô tô bất ngờ bị nổ lốp và dừng lại giữa đường.

Nhận được tin báo, Đội CSGT, CA TP. Vinh đã điều động lực lượng có mặt tại hiện trường để xử lý.

Các nhân chứng cho biết thời điểm gây tai nạn, trên xe ô tô gồm tài xế và 4 người khác. Cả 5 người đều có biểu hiện say rượu. Lực lượng công an đã mời cả nhóm về trụ sở đề làm việc.

Cao Thái