Trang NDTV của Ấn Độ đưa tin, mới đây, một đoạn video clip về xe máy tự di chuyển trong khi đang đỗ được đăng tải trên Twitter khiến nhiều người không thể tin nổi. Theo đó, trong clip có 2 chiếc xe máy đang đỗ thì đột nhiên một chiếc di chuyển, rẽ trái rồi tự đổ xuống. 

 

Mặc dù, đoạn clip được camera an ninh ghi lại được vào tháng 12/2020 nhưng mới đây nó mới được đăng tải và lập tức gây sốt tại Ấn Độ. Nhiều người khi xem đoạn clip này đã không khỏi tò mò, kinh sợ.

Có nhiều người cho rằng đoạn clip này đã qua chỉnh sửa và không có thật. Tuy nhiên, có ý kiến nhận định xe máy di chuyển có thể là do vấn đề lỗi ở dây điện khiến chiếc xe tự khởi động và di chuyển.

Cho đến nay, nguyên nhân nào khiến chiếc xe máy đứng yên tại chỗ đột ngột di chuyển vẫn chưa được lý giải. Điều này càng làm cho cư dân mạng tò mò và xôn xao nhiều hơn. 

Thiện Linh (Theo NDTV)

Trân trọng mời bạn đọc gửi video từ camera hành trình, bài viết cộng tác về Ban Ô tô xe máy - báo VietNamNet theo địa chỉ: otoxemay@vietnamnet.vn. Những nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Thót tim cảnh nam thanh niên lái xe máy tông thẳng hông xe tải

Thót tim cảnh nam thanh niên lái xe máy tông thẳng hông xe tải

Nam thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao, do thiếu quát sát đã tông vào hông chiếc xe tải đang quay đầu khiến người đi đường thót tim.