Để hâm nóng tên tuổi của mình, nghệ sĩ – doanh nhân Hùng Cửu Long (ông Tưng) đã không ngại ngần ngỏ lời mời Bà Tưng – Huyền Anh sánh đôi cùng mình trong các sự kiện và đích thân cầm lái chiếc Mercedes tiền tỷ để đưa đón người đẹp.

Cặp đôi "Tưng" lần đầu công khai “kết hợp” vào năm 2013, và gây xôn xao khi đưa đón nhau bằng chiếc xế Mercedes E200 trị giá hơn 1,8 tỷ của Hùng Cửu Long.

{keywords}

{keywords}

Ông Tưng dùng xế sang Mercedes để đưa đón người đẹp.

Mercedes E200 là chiếc xe phù hợp cho những người thành đạt thực dụng trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay. E200 được xem là chiếc xe “tinh giản” bớt sức mạnh và tiện nghi nhưng đồng thời lại có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt so với một chiếc xe sang.

Tiện nghi trên xe được trang bị ở mức thực dụng nhất, tuy nhiên vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của hành khách.

E200 được trang bị động cơ có dung tích chỉ 1,8 lít, tuy nhiên nó lại cho sức mạnh ấn tượng ở mức 184 mã lực, momen xoắn cực đại 270 Nm tại 1.800–4.600 vòng/phút, cùng với hộp số 7G-Tronic mới, E200 BE có thể tăng tốc đến 100 km/h chỉ trong 8,2 giây. Như vậy, xe có công suất cực đại mạnh hơn một số dòng xe có động cơ lớn hơn.

Theo công bố của nhà sản xuất, với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 6,9 lít/100 km, E200 BE là chiếc xe kinh tế nhất trong gia đình E-class cũng như trong cùng phân khúc.

(Theo An ninh tiền tệ & Truyền thông)