- Hai người đang đi bộ qua đường thì bất ngờ chiếc xe ô tô kéo rơ moóc chạy với tốc độ cao lao tới đâm trực diện khiến cả hai chết tại chỗ.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 5h sáng ngày 2/1 trên đường QL1A, đoạn giao nhau với đường 13, qua địa bàn Thị trấn Hà Trung, Thanh Hóa, chiếc xe kéo rơ moóc đã đâm trực diện vào hai người đang đi bộ qua đường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

{keywords}

Chiếc xe kéo rơ móc gây ra tai nạn.

Theo những người chứng kiến vụ tai nạn, vào khoảng thời gian trên chiếc xe ô tô BKS: T92-075.72 kéo rơ moóc T92-075.73 chạy với tốc độ cao theo hướng Nam – Bắc, khi đến đoạn đường trên thì đâm phải hai người đi bộ đang qua đường.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Đang (59 tuổi) làm nghề chạy xe ôm, trú TK5, Thị trấn Hà Trung đang đón khách là một nạn nhân nữ (chưa xác định được danh tính), trú xã Hà Toại, huyện Hà Trung.

Vào thời điểm trên nạn nhân nữ vừa xuống xe khách đi Sơn La về, ông Đang sang đón khách và đưa qua đường để chở về thì xảy ra sự việc.

Tại hiện trường, chiếc xe kéo rơ moóc (mới tinh) bị vỡ một phần nhựa ở đầu xe. Nạn nhân nữ bị kéo lê hơn chục mét, tử vong tại chỗ. Người chạy xe ôm được dân quanh vùng nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi vì cũng bị đa chấn thương vùng đầu.

Theo những người chạy xe ôm gần đó, nạn nhân nữ này mấy ngày trước đó có bắt xe đi Sơn La lên thăm con cháu, khi về thì xảy ra chuyện.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lê Anh