Vụ “xe bay” này xảy ra ở khu vực sông Toms, New Jersey vào khoảng 6h42 sáng ngày Chủ Nhật (10/11) vừa qua. Theo đó, Braden DeMartin (22 tuổi)  đã lái chiếc Porsche trị giá 50.000 đô của mình đâm vào dải phân cách và bờ kè trước khi lao xuyên tường và hạ cánh tại tầng hai của một ngôi nhà gần đó. Được biết tầng hai của ngôi nhà cao gần 5 mét so với mặt đất.

{keywords}
Chiếc xe nằm gọn trên tầng hai của ngôi nhà. Nguồn: CNN.

Rất may mắn là không có ai trong nhà ở thời điểm xảy ra vụ tai nạn tuy nhiên cú “nhảy xa” này đã khiến tài xế và người bạn đi cùng – Daniel Foley (23 tuổi) tử vong. Trong khi đó, chiếc xe sang cũng không còn nguyên dạng.

{keywords}
Chiếc xe không còn nguyên dạng trong khi bức tường thì đổ nát. Nguồn: Daily Mail.
{keywords}
Cảnh sát đã phải nhờ đến các phương tiện cứu hộ mới có thể đưa chiếc xe xuống. Nguồn: Daily Mail.

Sau khi nhận tin báo về vụ việc trên, cảnh sát đã huy động các phương tiện cứu trợ và phải mất hàng giờ để có thể đưa được chiếc xe xuống đất.

Theo một số nguồn tin, tài xế chiếc xe Porsche đã mất lái khi đang di chuyển ở tốc độ cao trên đại lộ Hooper nên khiến chiếc xe vọt lên tận tầng hai của ngôi nhà. Hiện cảnh sát đã cấm các phương tiện lưu thông trên hai con đường lớn trong khu vực nhằm điều tra thêm về nguyên nhân của vụ tai nạn thương tâm này.

Xem video:

Mai Lý (Theo Daily Mail)

Lái mui trần BMW vận chuyển giường nệm, tài xế bị bắt

Lái mui trần BMW vận chuyển giường nệm, tài xế bị bắt

Chiếc xe mui trần BMW màu bạc chất đầy nệm và khung giường ở hàng ghế phía sau. Cảnh sát đã cho dừng và tịch thu xe vì tài xế vi phạm quy định.