Một chiếc Range Rover 2023 hoàn toàn mới đã bị rơi xuống đường khi đang trên đường vận chuyển về đại lý tại Paramus, Hoa Kỳ. Vụ tai nạn hy hữu này xảy ra trên đường số 17 dưới cầu West Midland Avenue và hiện chưa rõ nguyên nhân chính xác của vụ việc.

Chiếc Range Rover 2023 không còn nguyên vẹn sau “cú tiếp đất” (Ảnh: Carscoops)

Theo thông tin được đăng tải trên trang Carscoops, khi đang di chuyển tại khu vực kể trên, chiếc Range Rover 2023 bất ngờ bị rơi khỏi xe chở và “đập” thẳng vào một chiếc Honda Accord ở phía sau.

Chiếc Range Rover 2023 bị rơi khỏi xe chở mà không rõ nguyên nhân (Ảnh: Carscoops)

Cú rơi đã khiến chiếc xe đắt đỏ trở thành “đống sắt vụn” khi phần mái xe bẹp rúm trong khi cản sau bị rơi ra. Thậm chí, lốp xe phía trước của chiếc Range Rover 2023 “xấu số” này cũng bị bong ra hoàn toàn.

Toàn bộ phần mái và đuôi xe của chiếc Range Rover 2023 “xấu số” bị hư hỏng nặng nề (Ảnh: Carscoops)

Trái lại, tình trạng của chiếc Honda Accord lại có vẻ ít nghiêm trọng hơn chiếc Range Rover 2023. Tuy nhiên phần hai bên thân xe của chiếc Honda Accord cũng đã bị méo và xây xước đáng kể. May mắn là vụ tai nạn không có thiệt hại về người.

Chiếc xe hóa sắt vụn khi chưa kịp về đại lý (Ảnh: Carscoops)

Ngoài chiếc Range Rover 2023 này, những chiếc Range Rover 2023 khác không bị ảnh hưởng gì trong vụ tai nạn hi hữu này. Hiện tại phía cơ quan liên quan đang tích cực điều tra và làm rõ nguyên nhân của vụ việc. Tuy nhiên, một điều chắc chắn là chiếc Range Rover 2023 sẽ trở thành “phế liệu” trong khi giá bán của một chiếc Range Rover 2023 không hề rẻ, khởi điểm từ 104.000 USD (khoảng 2,4 tỷ đồng) tại thị trường Mỹ.

May mắn là không có thiệt hại về người (Ảnh: Carscoops)

Vụ tai nạn hy hữu này cũng khiến nhiều người đặt câu hỏi về độ bền của dòng xe Range Rover 2023. Không ít người tỏ ra nghi ngờ liệu rằng Range Rover 2023 có thể đảm bảo được an toàn cho người dùng trong các vụ va chạm hoặc tai nạn hay không.

Theo Head Topics