Theo trang Autocarindia, mẫu xe SUV hiện đại Volkswagen Taigun đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt tại Ấn Độ từ đầu tháng 8. Các đơn đặt hàng cho chiếc xe mới SUV cỡ trung đang được tiến hành tại các đại lý hoặc thông qua trang web của công ty.

{keywords}
Volkswagen Taigun sẽ được bán ra vào ngày 23/9 (Ảnh: Autocarindia)


Mẫu Volkswagen Taigun có hai tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng tăng áp 3 xi-lanh 1,0 lít, sản sinh công suất 115 mã lực và động cơ 4 xi-lanh1,5 lít sản sinh công suất 150 mã lực.

Cả hai động cơ sẽ đi kèm với hộp số sàn 6 cấp theo tiêu chuẩn. Động cơ 1.0 TSI có tùy chọn tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp, còn động cơ 1.5 TSI đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Xe được trang bị đèn pha đơn, lưới tản nhiệt hai nan được mạ crôm. Cả cản trước và cản sau đều được viền crôm.

Volkswagen Taigun sở hữu nội thất tối giản với màn hình thông tin giải trí tích hợp trong bảng điều khiển và lỗ thông hơi AC được thiết kế khác biệt hơn. Các chi tiết trang trí trên bảng điều khiển cũng tạo điểm nhấn đáng chú ý.

Về tính năng, các biến thể cao cấp của Taigun sẽ có hệ thống thông tin giải trí 10 inch kết nối với Apple CarPlay, Android Auto và ứng dụng kết nối My Volkswagen, bảng đồng hồ kỹ thuật số ấn tượng. Xe cũng trang bị các tính năng tiện ích như điều hoà tự động, cổng USB Type-C, đế sạc không dây, v.v. . 


Về hệ thống hỗ trợ an toàn cho người lái, Taigun được lắp đặt tới 6 túi khí, ESC (tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản), cảnh báo giảm áp suất lốp và ghế an toàn trẻ em ISOFIX.

Volkswagen Taigun sẽ đối đầu với các mẫu SUV hạng trung khác như Hyundai Creta, Kia Seltos, Nissan Kicks và người anh em họ của nó là Skoda Kushaq hay như cũng phải cạnh tranh với Tata Harrier và MG Hector, những chiếc SUV hạng trung có kích thước lớn hơn trong phân khúc này. 

Giá tại showroom của Taigun dự kiến ​​sẽ dao động từ10,50 lakh Rs đến gần 18 lakh Rs, (tức khoảng 322 triệu đồng đến 552 triệu đồng). 
 
Phương Ánh (Theo Autocarindia)

Bạn đang sở hữu xe đẹp, biển VIP, bản độ độc? Hãy chia sẻ thông tin, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ra mắt hatchback Hyundai i20 N Line hiệu suất cao giá siêu rẻ

Ra mắt hatchback Hyundai i20 N Line hiệu suất cao giá siêu rẻ

Xe hatchback hiệu suất cao Hyundai I20 N Line siêu rẻ vừa được ra mắt tại Ấn Độ. Dự kiến mẫu xe này cũng chỉ trên 700.000 Rs, tương đương trên 200 triệu đồng.