Với hầu hết mọi người trên thế giới, những chiếc Lamborghini thường được coi như các tác phẩm nghệ thuật hiếm có nên chúng thường được gìn giữ vô cùng cẩn trọng, an toàn. Vậy mà một chiếc Lamborghini Aventador hàng hiếm mới đây vừa bị phá hủy hoàn toàn bởi một chiếc xe tải giao hàng mất kiểm soát tại California (Mỹ).

{keywords}
Xe tải mất phanh, tông nát Lamborghini và Bentley đậu trong nhà VĐV nổi tiếng

Chiếc xe tải, được cho là có tải trọng 15.000 lbs, bị mất phanh khi đang đi qua một con phố ở Beverly Hills, sau đó lao thẳng xuống đường trong khu phố bougie California mà không có cách nào dừng lại.

Carscoops đưa tin, chiếc xe khổng lồ chỉ thực sự dừng lại khi đâm vào ngôi nhà trị giá 12 triệu USD của một “vận động viên nổi tiếng”.

Và trong lúc lao nhanh do mất phanh, chiếc xe tải đã cán nát một chiếc Lamborghini Aventador (được cho là trị giá hơn 1 triệu đô la) và một chiếc Bentley. Cả hai chiếc siêu xe đều đã bị phá hủy hoàn toàn, trở thành những chiếc xe phế liệu.

Ngoài ra, trong khuôn viên của ngôi nhà còn có một chiếc Maybach khác cũng bị hư hỏng. Tuy nhiên, may mắn hơn Lamborghini và Bentley, chiếc Maybach đã văng khỏi đường đi của xe tải sau khi xảy ra va chạm nên đã thoát khỏi tình trạng bị cán phẳng.

Những hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn cho thấy phần đầu xe tải bị bẹp dúm, trong khi chiếc Lamborghini đã gần như không thể nhận ra.

Quân Hiếu (theo Jalopnik)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cảnh tượng thót tim, xe tăng Nga nghiền nát ô tô dân dụng ở Ukraine

Cảnh tượng thót tim, xe tăng Nga nghiền nát ô tô dân dụng ở Ukraine

Một chiếc xe tăng Nga chạy trên cao tốc giữa thủ đô Kyiv (Ukraine) đâm vào một xe con dân dụng, leo qua nóc xe khiến nó bị bẹp rúm. Dù vậy, tài xế xe con vẫn sống sót thần kỳ.