- Một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 16/1, tại ngã ba Tam Trinh - Yên Sở, khi một chiếc xe tải nuốt gọn người và phương tiện dưới gầm.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm trên một chiếc xe tải BKS 29C - 14316 theo hướng cầu Thanh Trì - trung tâm thành phố, khi đi đến đoạn ngã ba Tam Trinh - Yên Sở thì đâm trực diện vào một xe máy đi cùng chiều.

{keywords}

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú đâm khá mạnh khiến người và phương tiện bị cuốn gọn vào trong gầm xe.

Chứng kiến toàn bộ sự việc anh Vũ Quang cho biết: "Tôi đang ngồi uống nước gần đó thì nghe thấy tiếng động mạnh liền vội chạy ra thì nghe thấy tiếng kêu cứu từ trong gầm xe ô tô. Thấy vậy, tôi và mọi người vội vàng chui vào gầm xe để cứu người này ra ngoài".

"Mọi người gặp rất nhiều khó khăn mới có thể đưa được người đàn ông này ra ngoài. Vì chiếc xe máy và nạn nhân đều bị mắc kẹt cứng trong gầm xe, một chân của nạn nhân bị mắc vào xe máy. Cuối cùng phải dùng đến kích để nâng chiếc xe lên mới có thể đưa nạn nhân ra ngoài" - anh Quang cho biết thêm.

{keywords}

{keywords}

Nhiều người phải rất vất vả mới đưa được nạn nhân ra ngoài.

Tại hiện trường xe máy Dream nằm gọn dưới xe ô tô, người đàn ông gặp nạn đã được người dân đưa đi bệnh việc cấp cứu. Lái xe ô tô đã rời khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan công an phường Yên Sở, Hoàng Mai đang điều tra làm rõ vụ việc.

Nhị Tiến