Xe tải VEAM S80 - Thiết kế linh hoạt, vận hành tối ưu

VEAM S80 (4×2) là dòng xe tải nhẹ với tải trọng chuyên chở 1.5T/1.9T kích thước lòng thùng dài 3650 mm. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chí về giao diện hiện đại, sự mạnh mẽ của động cơ, tính an toàn cho người sử dụng và sự thân thiện với môi trường.

Xe tải VEAM S80 khoác lên mình vẻ ngoài sở hữu tỉ lệ vàng, cùng thiết kế đề cao tính linh hoạt và chắc chắn. VEAM chú trọng ứng dụng những kỹ thuật tối tân, đảm bảo lớp sơn bề mặt sắc nét. Toàn bộ phần cabin và chassis được ngâm trong bể sơn, kết hợp phương pháp lắng đọng điện để từng hạt sơn bám chặt vào bề mặt. Đồng thời, dòng điện được kiểm soát để lớp sơn dày, đều và đẹp.

Đèn báo hiệu được thiết kế theo hình dạng của tinh thể kim cương, tăng tiết diện chiếu sáng và yếu tố thẩm mỹ. Cùng với đó, chiếc ghế bọc nỉ chất lượng cao tăng tính sang trọng cho sản phẩm, mang lại sự thoải mái cho tài xế trên suốt chặng đường dài.

Tiếp đó, xét đến tính mạnh mẽ của động cơ, xe tải VEAM S80 sở hữu động cơ dung tích xi lanh 2270 cm, công suất 88 PS giúp động cơ hoạt động ổn định, hiệu suất mạnh mẽ và bền bỉ.

Về độ an toàn, vô lăng trợ lực giúp chuyển hướng linh hoạt, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh hiện đại. Xe được trang bị thêm tính năng kiểm soát tốc độ - thường chỉ có trên các loại xe du lịch.

Hệ thống ABS được tích hợp, có công dụng hữu hiệu trong việc chống bó cứng phanh, chống trơn trượt, giúp tài xế linh hoạt ứng biến trong các tình huống trên đường di chuyển.

Đồng hồ trên táp lô hiển thị rõ ràng tốc độ, mức nhiên liệu, hệ thống ánh sáng giúp tài xế quan sát rõ ngày và đêm. Trên táp lô còn có thêm màn hình kết hợp camera lùi góc rộng để tiến trình lùi xe an toàn hơn.

Bên cạnh đó, dòng xe tải VEAM S80 đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5, đảm bảo tiêu chí thân thiện với môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Diện mạo mạnh mẽ, nội lực bền bỉ - xe tải VEAM S80 được hứa hẹn trở thành sản phẩm chủ lực, đón nhận được nhiều sự hài lòng từ khách hàng trong thời gian sắp tới.

Hơn 3 thập kỷ nỗ lực khẳng định vị thế dẫn đầu

Được thành lập từ năm 1990, đến nay, VEAM từng bước khẳng định được vị thế trong lĩnh vực cơ khí nông nghiệp. Doanh nghiệp sở hữu nhiều sản phẩm máy kéo, động cơ, máy nông nghiệp, ô tô được thị trường đón nhận. 

Ngay khi thành lập, Ban lãnh đạo VEAM đã xác định mục tiêu tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu cũng như đẩy nhanh tiến trình hiện đại hóa, cơ giới hóa nông nghiệp nông thôn tại Việt Nam. Trong hành trình xây dựng và phát triển, doanh nghiệp tập trung vào 3 lĩnh vực trụ cột: động cơ và máy nông nghiệp; công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp ô tô; xe máy.

Bên cạnh việc sản xuất các dòng sản phẩm mang thương hiệu VEAM, doanh nghiệp còn hỗ trợ và đồng hành cùng các đối tác, hiện thực hóa mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và đa dạng hóa sản phẩm trên toàn cầu.

Theo đó, VEAM là đối tác với các Công ty Toyota, Honda (Nhật Bản), Ford (Hoa Kỳ)... Đồng thời, doanh nghiệp cũng phối hợp cung cấp rất nhiều các sản phẩm hỗ trợ như các linh kiện - phụ tùng lắp ráp các sản phẩm cho các tập đoàn lớn như Honda, Toshiba, Juki, Yamaha, Suzuki, Piaggio, Sumitomo, Schaeffler…

Trong bối cảnh hiện tại, VEAM tiếp tục tập trung vào chất lượng sản phẩm, giữ vững vị thế hàng đầu thị trường, đồng thời, nghiên cứu, lựa chọn mô hình có tính cạnh tranh và hiệu quả để triển khai trong lĩnh vực sản xuất ô tô. Và xe tải VEAM S80 với nhiều ưu điểm nổi bật, VEAM kỳ vọng tiếp tục mở rộng thị phần trong lĩnh vực sản xuất ô tô trong nước cũng như quốc tế.

Doãn Phong