Những hình ảnh được Bộ Quốc phòng Nga đăng tải đêm 24/8 cho thấy, các chiến sĩ của đội tuyển Việt Nam đã bắt đầu tham gia thi đấu môn “Xạ thủ chiến thuật” tại thao trường Seltsa thuộc vùng Ryazan.

{keywords}
Chiến sĩ Việt Nam sử dụng súng AK-74M tham gia thi đấu. Ảnh: Bộ Quốc phòng Nga

Trong bài thi, các binh sĩ Việt Nam đã thực hiện bài bắn đơn khi sử dụng kết hợp súng trường tiến công AK-74M có lắp kính ngắm và súng lục. Theo thể lệ cuộc thi, các chiến sĩ sẽ được trang bị mũ bảo hộ, áo giáp chống đạn, mặt nạ phòng độc, kính bảo vệ mắt, tai nghe,… Ở các bài bắn được tổ chức vào ban đêm, các chiến sĩ sẽ được trang bị thêm kính nhìn đêm và kính hồng ngoại.

{keywords}
Chiến sĩ Việt Nam ngắm mục tiêu thông qua kính quang học lắp trên súng AK-74M. Ảnh: Bộ Quốc phòng Nga

Ban tổ chức Army Games 2021 cho biết, dù đây là nội dung lần đầu tiên được thi đấu ở hội thao quân sự này, nhưng môn “Xạ thủ chiến thuật” đã thu hút sự tham gia của 18 đội tuyển đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Dự kiến, môn thi sẽ kết thúc vào ngày 2/9 tới.

Tuấn Trần

Xem đội hóa học Việt Nam tập dượt tranh tài ở Army Games 2021

Xem đội hóa học Việt Nam tập dượt tranh tài ở Army Games 2021

Theo trang tin Cri.cn, lễ khai mạc các môn thi đấu Army Games 2021 đã được tổ chức hôm 22/8 tại Korla thuộc Tân Cương, Trung Quốc.

Hình ảnh binh sĩ Hải quân Việt Nam thi đấu ở Army Games 2021

Hình ảnh binh sĩ Hải quân Việt Nam thi đấu ở Army Games 2021

Các binh sĩ Hải quân Việt Nam hôm 23/8 đã chính thức bước vào môn thi “Cúp Biển” trong khuôn khổ Hội thao quân sự Army Games 2021.